Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-01, 3:28 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Giới thiệu website,phần mềm » ĐAM MÊ BÓNG ĐÁ (Câu chuyện cảm động về một cầu thủ)
ĐAM MÊ BÓNG ĐÁ
tigervietbetNgày đăng: Thứ Sáu, 2014-10-31, 10:21 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 90
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tôi là một huấn luyện viên dạy bóng đá tại trường năng khiếu cho các em cấp 2, tất cả những em nhỏ khi đến với lớp của tôi đều có những năng khiếu và tài năng nhất định về môn bóng đá, các em được những người trong giới chuyên môn tìm kiếm để huấn luyện trở thành các tuyển thủ quốc gia, vì thế mà các em được đưa vào lớp huấn luyện của tôi khi còn khá nhỏ, có em 15 hoặc 16 tuổi nhưng có em chỉ mới 8 hay 10 tuổi. Các em đều là những đứa trẻ giỏi giang, có nghị lực và rất đam mê, mỗi buổi tập luyện với các em tôi có thể nhìn ra được điều đó trong từng đường banh của các em.

Tôi đã đến với nghề này gần 20 năm rồi và tôi đã huấn luyện cho cả trăm đứa trẻ để chúng trở thành những ngôi sao bóng đá đẳng cấp, và tôi cũng không thể nào quên được mỗi gương mặt của các em khi dành chiến thắng hay phải nhận sự thất bại đau lòng từ những trận thi đấu. Tôi đã trải qua khá nhiều giây phút vui mừng hay nỗi thất vọng tràn trề với các em, đến bây giờ tất cả các em đều là những cầu thủ giỏi, không phải là tất cả nhưng là đa số và tất nhiên các em luôn nhớ đến tôi như một người thầy, một người cha, một người bạn hữu đã cùng các em lớn lên từng ngày trong sân vận động.

Duy nhất có một mùa tập và một đứa trẻ đã làm cho tôi phải nhớ như in suốt cuộc đời gần 50 năm của tôi, đó là David. David là một trong những học trò giỏi nhất của tôi từ trước tới giờ, David được chọn vào lớp của tôi khi cậu ấy 15 tuổi, có đủ những tiêu chuẩn, năng khiếu và chuyên môn để trở thành một cầu thủ tài năng, trong những buổi huấn luyện David đã thu hút toàn bộ sự tò mò của tôi về cậu, thực sự thì David có năng khiếu vượt trội hơn so với những đứa trẻ cùng lứa rất nhiều, cậu ta tự tìm tòi ra được những kỹ thuật và các chiến lược trong trận đấu mà khiến cả tôi cũng phải tròn mắt ngạc nhiên. Tất nhiên với sự phát triển của David thì cậu ấy dễ dàng được tôi chọn vào đội tuyển để thi đấu giải quốc gia U15.

Ngày thi đấu càng gần thì sự cố gắng luyện tập của David càng rõ ràng hơn, cậu ấy đã yêu cầu tôi luyện tập thêm cho cậu ấy vào những buổi ngoài giờ học, từ những buổi luyện tập thêm đó mà tôi hiểu rõ hơn về David và tôi biết được niềm đam mê bóng đá của cậu ấy lớn lao cỡ nào, tôi dành tình cảm đặc biệt cho David cũng như cho niềm đam mê mãnh liệt của cậu, tôi chọn David vào vị trí tiền đạo tấn công chính và cũng là chân sút chính của cả đội bóng, mắt cậu ấy sáng lên những tia nghị lực và hy vọng khi nghe thấy quyết định của tôi.

Nhưng những điều tuyệt vời lại không bao giờ được suông sẻ khi cận ngày thi đấu 3 ngày David đã bị chấn thương cổ chân trong một buổi tập sút phạt, bác sĩ chẩn đoán vết thương phải cần 1 tuần để có thể phục hồi như trước và phải dưỡng thương, tránh những hoạt động mạnh và đi lại quá nhiều, vết thương sẽ không lành được. Tôi thật sự đau thắt lòng khi thấy khuôn mặt của David lúc bác sĩ nói vậy, cậu ấy biết rằng mình không thể tham gia được trận đấu và cả đội sẽ cần cậu ấy biết nhường nào. Tôi cũng vậy, tôi phải gấp rút luyện tập cho chân sút dự bị để thay thế cho David. Ngày nào David cũng ra sân tập, chỉ để nhìn các bạn tập và nhìn tôi với ánh mắt đầy buồn bã, thương tâm.

Đến ngày diễn ra trận đấu, trước giờ vào sân David đến gặp tôi và yêu cầu tôi cho cậu ấy vào sân tham gia trận đấu, tôi nhất quyết không chịu yêu cầu của cậu, nhưng sự khẩn thiết và khuôn mặt hy vọng của cậu đã làm tôi phải siêu lòng, nhưng tôi cũng đưa ra yêu cầu cho David rằng đừng cố gắng quá sức và phải ra khỏi sân ngay khi cảm thấy không ổn, David đồng ý với tôi và cậu được vào sân. David ghi được một bàn thắng đầu tiên cho đội vào giữa hiệp một và cậu buộc phải rời sân trong tình trạng chấn thượng nặng khi thực hiện cú sút đó, tôi chỉ thấy một nụ cười thỏa mãn của David khi nằm trên cán thương, như thế đã là quá đủ đối với cậu rồi. Mặc dù đội đã thua trong trận đấu này nhưng David đã thắng, cậu đã ghi được bàn thắng đầu tiên trong đời và đó là điều quan trọng nhất.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Giới thiệu website,phần mềm » ĐAM MÊ BÓNG ĐÁ (Câu chuyện cảm động về một cầu thủ)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao