Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 5:37 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Chi 21,5 triệu bảng, Arsenal sắp có Bernard (Arsenal sắp có trong tay sao Brazil)
Chi 21,5 triệu bảng, Arsenal sắp có Bernard
ghiencadoNgày đăng: Thứ Bảy, 2013-07-20, 4:57 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 79
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
[VWIN] Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đạt được thỏa thuận trị giá 21,5 triệu bảng mua tiền vệ Bernard của Atletico Mineiro – cầu thủ cũng đang được Liverpool và Tottenham theo đuổi.

Tờ Daily Express đưa tin HLV Arsene Wenger sắp có tiền vệ tài năng người Brazil sau khi đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Atletico Mineiro. Điều đáng nói, Arsenal đã vượt qua hai đội bóng khác ở Premier League là Tottenham và Liverpool để có được chữ ký của Bernard.

Được biết, để có được tiền vệ sáng tạo mới 20 tuổi này, đội chủ sân Emirates đã phải chi ra 21,5 triệu bảng – số tiền chuyển nhượng kỉ lục của họ.

Trong khi đó, Wenger cho biết mục tiêu mua sắm của Arsenal vẫn chưa kết thúc và hiện tại họ vẫn đang nỗ lực đàm phán với Everton về Marouane Fellaini. Tuy nhiên, phía Arsenal muốn chi thấp hơn 23 triệu bảng – con số chào bán của Everton. Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal mới chỉ có được một bản hợp đồng là Yaya Sanogo (theo dạng tự do).

Với những động thái tích cực trên TTCN Hè thời gian qua, Arsenal đang cho thấy khát vọng trở lại cuộc đua giành chức vô địch Premier League sau 8 năm trắng tay.
Attachments: 1465388.jpg (28.3 Kb)


Bài viết được sửa bởi ghiencado - Thứ Bảy, 2013-07-20, 4:59 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Chi 21,5 triệu bảng, Arsenal sắp có Bernard (Arsenal sắp có trong tay sao Brazil)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao