Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 10:00 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Đại chiến Vòng 8 V-League. Ngôi đầu có đổi chủ?
Đại chiến Vòng 8 V-League. Ngôi đầu có đổi chủ?
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2021-04-07, 10:12 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7449
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





V-League 2021 đang dần tới những vòng cuối của giai đoạn 1 và ở đó có rất nhiều cặp đấu 'long trời nổ đất' mà khiến các CĐV túc trực ngóng chờ.

Thủ đô đổi màu?
Trận derby Hà Nội đầu tiên của mùa giải V-League 2021 ở lượt đấu tới sẽ kịch tính hơn bao giờ hết. ‘Niềm tự hào Thủ đô’ đang rối như tơ vò sau những lùm xùm ở vòng đấu vừa qua. Còn với ‘Cơn lốc đỏ’ - Viettel, họ sở hữu phong độ khá tố và hiện tại đứng vị trí top 4 trên BXH. Rõ ràng, cuộc chiến sắp tới của cả 2 đại diện phía Bắc thực sự là đáng kỳ vọng, một bên tìm lại phong độ còn đối thủ mong muốn leo cao.  

Sau trận hòa 1-1 trước HLHT và để thua 0-2 trên SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng thì Hà Nội bị đẩy xuống vị trí thứ 7. Thành tích bết bát ấy khiến HLV Chu Đình Nghiêm từ chức và người thay thế đó chính là ông Hoàng Văn Phúc. Có thể nói, đội đang bị cho là cửa dưới ở trận đấu này chính là CLB của Bầu Hiển. Theo đó, nhà cầm quân mới ngồi ghế nóng sẽ chỉ có 3 ngày để truyền đạt lại những gì đáng lưu ý trong một trận đấu tới với các học trò.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi Hà Nội FC thiếu vắng đi nhiều cầu thủ chốt sau Hùng Dũng như đội trưởng Văn Quyết hay Bùi Hoàng Việt Anh bị VPF treo giò. Hơn cả vậy, khả năng ra sân của những Bruno và Geovane vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, đội bóng áo lính lại cho thấy sự khởi sắc, họ có 2 chiến thắng liên tiếp trước SLNA và Sài Gòn. Chắc chắn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng muốn tận dụng khoảng thời gian khó khăn của gã hàng xóm để qua đó ‘gỡ gạc’ danh dự kể từ năm 2019 cũng như cơ hội lớn chen chân vào top 3.

Tuy vậy, nhà cầm quân 45 tuổi vẫn tỏ ra sự thận trọng: “Không phải chỉ riêng Viettel mà tất cả các đội bóng ở V-League đều phải tôn trọng CLB Hà Nội. Không phải vì hôm qua Hà Nội thua nên hôm nay Viettel được đánh giá cao hơn. Đối với Viettel, chúng tôi vẫn tôn trọng Hà Nội!”

Nếu đội bóng áo tím không chưa rõ việc 2 ngoại binh chất lượng có ra sân được hay không hậu duệ của Thể Công cũng lâm vào tình cảnh tương tự với trường hợp của Pedro Paulo và Bruno Matos. Niềm kiêu hãnh và lòng tự tôn là thứ mà cả 2 CLB đặt lên hàng đầu. Và liệu Thủ đô vào ngày 7/4 sẽ đổi sang màu đỏ hay vẫn màu tím như vốn có?



HAGL và chuyến làm khách khó khăn tại Hòa Xuân
Có lẽ, trận đấu khiến CĐV bóng đá Việt Nam mong chờ hơn cả là màn đụng độ giữa SHB Đà Nẵng và đoàn quân HLV Kiatisak, họ quyết chiến vì ngôi đầu BXH.

HAGL đang sở hữu một phong độ đáng kinh ngạc, họ hành quân tới sân Hòa Xuân với hành trang 6 trận thắng liên tiếp. Đặc biệt hơn khi mới đây, Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng, thứ tiếp thêm sức mạnh cho đội khách. Mặc dù vậy thì thầy trò HLV Kiatisak sẽ không có sự phục vụ của Kim Dong-su cũng như Lương Xuân Trường vì lý do thẻ phạt.

Không gì khác khi được chơi trên sân nhà sẽ là điểm tựa cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Chiến thắng trước Hà Nội là liều doping cực mạnh giúp đội chủ nhà hoàn thành mục tiêu top đầu. Tất cả đang chứng kiến một phong độ tích cực của SHB Đà Nẵng, dáng dấp của một ứng cử viên hạng nặng cho chức vô địch. Rafaelson tiếp tục là điểm đến trong những đường bóng mà anh được kỳ vọng tỏa sáng ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, trận mở màn vòng 8 V-League cũng đem tới sự hấp dẫn bởi Than Quảng Ninh nắm lợi thế khá lớn cho cuộc đua ngôi đầu khi chỉ gặp Sài Gòn FC – CLB thể hiện thành tích yếu kém thời gian qua. Đoàn quân HLV Hoàng Thọ thể hiện một tinh thần bách chiến bách thắng dù đằng sau hậu trường gặp nhiều vấn đề. Ngoài ra, HLHT cũng muốn thoát hỏi vị trí độn sổ BXH và liệu Topenland Bình Định là nạn nhân của thầy trò HLV Phạm Minh Đức?

Đông Á Thanh Hóa giờ đây vẫn còn nhiều yếu điểm nhưng chiến thắng kịch tính tại vòng 7 giúp họ có cơ sở để có điểm trước Hải Phòng FC. Bình Dương chạm trán Nam Định hay TP. HCM vượt khó và đặt quyết tâm trước SLNA sẽ là điều đáng chú ý tại lượt trận thứ 8 tới đây.

Rộn ràng ưu đãi tháng 4 CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Đại chiến Vòng 8 V-League. Ngôi đầu có đổi chủ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao