Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-21, 0:51 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Chức vô địch rồi vẫn sẽ trong tay SLNA
Chức vô địch rồi vẫn sẽ trong tay SLNA
football_113Ngày đăng: Thứ Bảy, 2013-09-28, 0:16 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Đó là nhận định của cựu đội trưởng U21 SLNA Ngô Hoàng Thịnh trước trận mở màn bảng B giải U21 Báo Thanh Niên. Bảng B vốn được đánh giá là bảng tử thần tại mùa giải năm nay. Với các đội U21 Vĩnh Long, SHB Đà Nẵng, Viettel, U21 SLNA thì đây là 1 bảng khó khăn. Tuy nhiên trước giờ diễn ra trận đấu mở màn bảng B cựu đội trưởng tin rằng, dù khó khăn nhưng chức vô địch sẽ không trôi khỏi tay đội bóng xứ Nghệ An được.



Qua bài trả lời phỏng vấn với phóng viên báo Thanh Niên, Ngô Hoàng Thịnh đánh giá cao đội tuyển U21 SLNA. Trong số các đội thì SLNA là một trong số các ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải U21 Báo Thanh Niên 2013.

"Với chức vô địch năm ngoái, SLNA đã lần thứ 4 vô địch tại giải U.21. Là cầu thủ SLNA, đương nhiên tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội nhà, cho các đàn em lứa dưới mình chiến thắng. Trong thời gian tập luyện ở đội, thỉnh thoảng chúng tôi cũng xem các em U.21 tập luyện. U.21 SLNA năm nay là một đội bóng tốt, nhiều cầu thủ tốt, tôi tin và mong rằng U.21 SLNA sẽ bảo vệ được ngôi vô địch."



Các trận bảng B ngày 27/9 đã diễn ra. Kết quả không nằm ngoài dự đoán. Vĩnh Long 0 - 3 SLNA (15 giờ 30); SHB.Đà Nẵng 2 - 2 Viettel (17 giờ 30). Chiến thắng tưng bừng "3 sao" đã giúp SLNA có 3 điểm dẫn đầu bảng xếp hạng bảng B. và đoạt toàn bộ giải thưởng gồm cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu (Cao Xuân Thắng), cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Cao Xuân Thắng). Danh hiệu fair play thuộc về Nguyễn Đình Bảo (SLNA) khi anh dừng bóng chăm sóc cho một cầu thủ Vĩnh Long nằm sân vì chấn thương.


Nhà tài trợ Vwintoday sẽ tặng vé xem miễn phí khi tham gia dự đoán trúng thưởng tại trang web vwintoday: http://vwintoday.com/trang/du-doan.html.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Chức vô địch rồi vẫn sẽ trong tay SLNA
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao