Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 12:59 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách nhận xu thưởng và cấp bậc tại Happy Luke
Cách nhận xu thưởng và cấp bậc tại Happy Luke
forumhappylukeNgày đăng: Thứ tư, 2017-07-12, 6:55 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chương trình Khách hàng Trung thành của HappyLuke – Phương thức hoạt động

Tại HappyLuke, bạn sẽ nhận được quà tặng cho tất cả những hoạt động thường xuyên của bạn trên trang web. Quà tặng này được quy đổi thành xu thưởng và bạn có thể sử dụng nó tại cửa hàng của chúng tôi. Bạn sẽ luôn thấy số xu thưởng của mình tại trang “Tài khoản của tôi.

Trong quá trình thu thập xu thưởng, bạn cũng sẽ được tăng cấp độ sử dụng – thu thập xu thưởng càng nhiều, bạn sẽ đạt cấp độ càng cao. Rất đơn giản.

Chơi thử miễn phí

Bạn có thể thắc mắc: chính xác những hoạt động nào bạn phải làm trên trang web để có được xu thưởng, vì vậy chúng tôi đưa ra một danh sách dưới đây. Những “Hoạt động một lần” là những điều bạn chỉ có thể làm một lần duy nhất, trong khi đó các “Hoạt động thường xuyên” sẽ mang đến cho bạn xu thưởng liên tục. Tuy nhiên, sẽ có hạn mức về số lần nhận xu thưởng của bạn trong mỗi giờ, mỗi ngày và mỗi tháng



Cửa hàng là nơi bạn có thể dùng xu thưởng bạn có được trên những hoạt động của trang web. Cửa hàng của HappyLuke cung cấp các loại tách xu thưởng, vòng cươc miễn phí và xu thưởng khóa khác nhau với nhiều mức giá. Trong tương lai, các tính năng khác cũng sẽ sẵn sàng để bán tại đây.

Loại tiền duy nhất hợp lệ tại cửa hàng của HappyLuke là xu mà bạn có như là phần thưởng bạn nhận được cho các hoạt động trên trang web. Bạn không thể dùng tiền gửi để mua sắm trên cửa hàng.

Kẻ trộm sòng bài

Hãy cẩn thận! Coi chừng những tên trộm sòng bài. Chúng có thể sẽ cuỗm số tiền của bạn. Tốt nhất là nên sử dụng khi bạn có thể.

Trong quá trình thu thập xu thưởng, bạn cũng sẽ được tăng cấp độ sử dụng – thu thập xu thưởng càng nhiều, bạn sẽ đạt cấp độ càng cao. Rất đơn giản.

Các huy hiệu là đại diện cho sự thăng cấp của bạn trong chương trình quà tặng của chúng tôi. Bạn bắt đầu như là một khách truy cập, và khi bạn đạt đến cấp thành viên mới, bạn cũng sẽ mở khóa huy hiệu mới. Tất cả những huy hiệu đều liên quan đến các vị trí khác nhau trong sòng bài ảo của chúng tôi. Mục tiêu chính và cuối cùng là trở thành người quản lý sòng bài của riêng bạn.



Huy hiệu không chỉ là mục tiêu sáng để chứng minh bạn đã đi xa như thế nào. Mỗi huy hiệu cũng sẽ cung cấp cho bạn một chút giá trị thêm. Nếu bạn di chuột qua một huy hiệu, bạn sẽ thấy những gì cần thiết để mở khóa nó, và các phần thưởng bạn nhận được khi làm như vậy.

Bất cứ khi nào bạn có được một huy hiệu mới, một hình đại diện mới kết nối với từng bước trong sự thăng cấp của bạn cũng sẽ được mở khóa. Chúng tôi sẽ tự động thay đổi hình đại diện của bạn khi nó đã được mở khóa.



Nếu bạn vì bất cứ điều gì đã bỏ lỡ giải đấu của chúng tôi ở đây tại HappyLuke, bạn nên thử tham gia ngay lập tức. Khu vực phần thưởng giải đấu là nơi mà chúng tôi thu thập tất cả các danh hiệu mà bạn đã giành được khi tham gia các giải đấu của chúng tôi. Nếu bạn bấm vào các giải thưởng, bạn có thể di chuyển qua toàn bộ thư viện và nhìn lại những giải đấu mà bạn đã là một phần của nó và bao nhiêu giải bạn đã giành chiến thắng.

Một trong những điều tuyệt vời về giải đấu của chúng tôi là tất cả mọi người được một giải thưởng khi tham gia. Tuy nhiên, giải thưởng hấp dẫn nhất là các danh hiệu, mà bạn sẽ nhận được cho vị trí thứ nhất, thứ hai, hoặc thứ ba trong một giải đấu.

Chơi thử miễn phí 

Các thành tựu

Huy chương là biểu tượng bạn nhận được khi hoàn thành một số mục tiêu nhất định trên trang web. Bạn có thể đạt được khi chơi một số lượng quy định của các trò chơi khác nhau, chiến thắng một số tiền nhất định trên một trò chơi, hoặc chỉ cần đăng nhập mỗi một lần trong một thời gian. Bạn có thể di chuột qua các huy chương để xem những gì cần thiết khi hoàn thành nó.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách nhận xu thưởng và cấp bậc tại Happy Luke
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao