Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:14 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini
Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini
dafabetNgày đăng: Thứ Sáu, 2013-05-24, 12:11 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini

Chấn thương, Messi vẫn phải lên tuyển; Berlin đăng cai CK Champions League 2015; Liverpool sắp có Begovic; Van Gaal không tin Hà Lan; Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini,…là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

Chấn thương, Messi vẫn phải lên tuyển. Mặc dù đang dính chấn thương nhưng tiền đạo Barca vẫn bị HLV Alejandro Sabella triệu tập lên ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận đấu với Colombia và Ecuador (vòng loại W.C 2014). Những nhân tố quan trọng khác như Higuain, Aguero, Lavezzi cũng có tên trong đợt triệu tập lần này.


Berlin đăng cai CK Champions League 2015. Theo quyết định của LĐBĐ châu Âu (UEFA), sân Olympic (Berlin - Đức) đã được chọn là điểm đăng cai trận CK Champions League 2015. Trận CK Europa League năm này sẽ được tổ chức ở Warsaw (Ba Lan).
Liverpool sắp có Begovic. Thủ thành người Bosnia xác nhận sẽ chia tay Stoke City để chuyển tới khoác áo Liverpool vào ngày 10/7 tới. Dự kiến, Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
De Gea dự VCK U21 châu Âu. Vào ngày hôm qua, HLV Julen Lopetegui đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị cho VCK châu Âu 2013. Trong danh sách này có khá nhiều tên tuổi nổi bật như De Gea, Marc Bartra, Martin Montoya, Thiago Alcantara, Isco, Alvaro Morata, Iker Muniain hay Cristian Tello.


Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Materazzi muốn theo chân Mourinho. Cựu trung vệ Inter Milan thừa nhận rất muốn tới Chelsea làm phụ tá cho Mourinho, người sẽ tới Stamford Bridge vào ngày 2/6 sắp tới.
UEFA thắt chặt luật chống phân biệt chủng tộc. LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa đưa ra điều luật mới trong bộ luật chống phân biệt chủng tộc trên sân cỏ. Theo đó, cầu thủ và những người liên quan nếu bị phát hiện có hành vi phân biệt chủng tộc sẽ phải nhận án phạt tối thiểu là 10 trận.
Napoli “kết” AVB. Aurelio De Laurentiis, Chủ tịch của Napoli xác nhận đang tới Anh để đàm phán hợp đồng với HLV Andre Villas-Boas, người được nhắm cho chiếc ghế nóng tại San Paolo thay Walter Mazzarri.
Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini. Giám đốc điều hành Man City, Ferran Soriano đã đặt ra yêu cầu mang tính thách thức với vị HLV mới ở Etihad. Cụ thể, người thế chân Mancini phải giúp Man City giành ít nhất 5 danh hiệu trong 5 mùa giải tới.


Benteke “bật đèn xanh” cho Arsenal. Trong bài phát biểu trên DailyExpress, tiền đạo trẻ người Bỉ xác nhận có thể sẽ rời Aston Villa vào kì chuyển nhượng Hè này. Đây là thông tin đáng mừng với Arsenal, đội bóng đang tìm kiếm 1 tiền đạo trước khi mùa giải mới bắt đầu.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Man City đổ danh hiệu lên đầu Pellegrini
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao