Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 5:11 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » BẢN TIN NGÀY 25/5: Arsenal dùng lương khủng dụ Rooney
BẢN TIN NGÀY 25/5: Arsenal dùng lương khủng dụ Rooney
dafabetNgày đăng: Thứ Bảy, 2013-05-25, 10:34 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
BẢN TIN NGÀY 25/5: Arsenal dùng lương khủng dụ Rooney

Arsenal dùng lương khủng dụ Rooney. Sportmail cho hay, Pháo thủ đang lên kế hoạch phá vỡ mọi kỷ lục lương thưởng của CLB để chèo kéo Wayne Rooney. Theo đó, Arsenal sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo của M.U 1 bản hợp đồng dài đến 5 năm với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.



Everton tiến gần đến Matinez. Everton đã tiến thêm một bước trong quá trình thuyết phục Matinez, HLV của Wigan, về Goodison Park thay Moyes. Tương lai của Matinez sẽ được làm rõ trong tuần tới.

Chelsea theo đuổi sao Atletico. Ngoài Falcao, The Blues còn rất quan tâm đến một ngôi sao khác của Atletico Madrid, đó là tiền vệ Arda Turan. Hiện Galatasaray cũng rất muốn có cầu thủ 26 tuổi người TNK này.

Inter có HLV mới. Ngay sau khi sa thải Andrea Stramaccioni, Inter Milan đã thông báo bổ nhiệm Walter Mazzarri làm HLV CLB theo 1 hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mazzarri, 51 tuổi, đã đưa Napoli về đích thứ 2 tại Serie A mùa này.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Atletico nhắm người thay Falcao. Nhà vô địch Copa del Rey thừa nhận họ đang tìm cách đàm phán mua lại tiền đạo Alvaro Negredo của Sevilla. Theo quan chức Atletico, đây là mục tiêu lý tưởng để thay thế Falcao, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới.

Santos chấp nhận đàm phán vụ Neymar. CLB Brazil tuyên bố họ đã nhận được 2 lời đề nghị nghiêm túc với Neymar và đồng ý ngồi vào bàn thương lượng với 2 đội bóng này. Dù Santos không tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho biết 2 CLB đã hỏi mua Neymar chỉ có thể là Barcelona và Real Madrid.

Tottenham hỏi mua Damiao. Sau khi mua hụt Damiao trong tháng 1 vừa rồi, Tottenham đã quay lại thương vụ này với một lời đề nghị mới: 17 triệu bảng. Spurs hy vọng mức giá này đủ để thuyết phục Internacional nhả tiền đạo 23 tuổi người Brazil.



Besiktas nhắm bộ đôi Pháo thủ. Báo chí Anh cho hay, Besiktas đang lên kế hoạch giành chữ ký của Bendtner và Gervinho, những tiền đạo bị thất sủng tại Emirates
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » BẢN TIN NGÀY 25/5: Arsenal dùng lương khủng dụ Rooney
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao