Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:20 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » 10 CLB có thương hiệu lớn nhất: M.U bị Bayern qua
10 CLB có thương hiệu lớn nhất: M.U bị Bayern qua
dafabetNgày đăng: Thứ năm, 2013-05-30, 3:43 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
10 CLB có thương hiệu lớn nhất: M.U bị Bayern qua

Do bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Man Utd đã đánh mất vị trí số 1 trong bảng giá trị thương hiệu vào tay Bayern Munich, đội bóng vừa lên ngôi tại Wembley.

Trong mùa giải cuối cùng của Sir Alex, Man Utd đã đòi lại ngai vàng bóng đá Anh từ tay gã hàng xóm Man City. Nhưng từng ấy là chưa đủ để Quỷ đỏ khẳng định vị thế số 1 trên cuộc chiến thương hiệu. Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu vừa được Brand Finance Football công bố, nhà vô địch nước Anh đã mất vị trí vào tay Bayern Munich.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Cụ thể, trong mùa giải vừa qua, giá trị thương hiệu của Bayern đã tăng tới 74 triệu đô la Mỹ, qua đó vượt qua Man Utd, vươn lên số 1 với tổng giá trị 860 triệu đô la. Trong khi đó, dù đăng quang Premier League nhưng giá trị thương hiệu của Quỷ đỏ lại giảm 14 triệu đô la.

Đây là điều dễ hiểu bởi ở mùa giải vừa qua, Man Utd không thể tiến sâu ở Champions League do bị Real Madrid loại ở vòng 1/8. Trong khi đó, Bayern lại có một mùa giải đại thành công với chức vô địch Bundesliga, Champions League và sắp tới có thể là cả DFB Pokal.

“Bayern Munich vẫn duy trì được thế thống trị ở giải quốc nội. Và ở mùa giải này, họ còn thành công ở Champions League. Điều đó giúp họ chiếm được sự tin yêu của rất nhiều CĐV trên toàn thế giới. Thách hiện tại thuộc về các đội bóng Bundesliga. Họ phải tìm cách đưa thương hiệu nội địa ra toàn thế giới”, Dave Chattaway, chuyên gia định giá của Brand Finance nhận định.

Ngoài sự tụt dốc của Man Utd, các vị trí khác trong top 10 không có sự thay đổi đáng kể. Xếp thứ 3 và 4 vẫn là 2 ông lớn Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Với việc giành vé vào chơi chung kết Champions League, Dortmund đã vượt qua Schalke 04 để lọt vào top 10.

Điều đáng nói là trong top 10, có tới 5 đội bóng Anh góp mặt là Man Utd (thứ 2), Chelsea (5), Arsenal (6), Liverpool (7) và Man City (8). Tổng giá trị thương hiệu của các đội bóng Premier League là 3,1 tỉ đô la. Điều đó cho thấy thương hiệu của bóng đá Anh đang vượt trội so với các giải đấu khác hàng đầu châu Âu.

Top 10 đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2013
 
dafabetNgày đăng: Thứ năm, 2013-05-30, 3:48 PM | Message # 2
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
ngay sau khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu thì cổ phiếu MU ở sàn giao dịch tại Mỹ đã tụt ngay 3% rồi , chưa kể bị loại ở 1/8 CL nên giá trị thương hiệu giảm cũng là điều dễ hiểu thôi
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » 10 CLB có thương hiệu lớn nhất: M.U bị Bayern qua
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao