Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-04-24, 1:27 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Chuyển nhượng 1/1/2021: Man Utd kích hoạt bom tấn 90 triệu U
Chuyển nhượng 1/1/2021: Man Utd kích hoạt bom tấn 90 triệu U
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2021-01-01, 8:32 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7455
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
MU chuẩn bị kích hoạt “bom tấn triệu đô”, Ngôi sao đầu tiên rời Arsenal ở chợ đông hay Thành London đại chiến vì sao Bundesliga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 31/12.

MU chuẩn bị kích hoạt “bom tấn triệu đô”?
Theo Mundo Deportivo, Manchester United được cho là đang để mắt đến trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Ngôi sao người Pháp đang thi đấu ngày một tiến bộ tại La Liga và đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Solskjaer. Với mong muốn cải thiện hàng phòng ngự, Quỷ đỏ dự định sẽ đàm phán chiêu mộ Kounde trong năm 2021.


Bạn có muốn nhận thưởng 7,728,000 VNĐ từ 12bet sau khi đăng ký thành viên. Bấm vào đây để làm theo hướng dẫn



Ngôi sao đầu tiên rời Arsenal ở chợ đông
Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sead Kolasinac có thể sẽ là ngôi sao đầu tiên rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngôi sao người Bosnia đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Schalke 04 theo dạng cho mượn.

Thành London đại chiến vì sao Bundesliga
Theo ESPN, Arsenal và Tottenham là hai đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang cạnh tranh để sở hữu chữ ký của tiền vệ Marcel Sabitzer. Ngôi sao người Áo đã thi đấu vô cùng thăng hoa và trở thành nòng cốt đóng góp vào sự thành công của RB Leipzig trong những mùa giải gần đây. Phong độ ấn tượng của Sabitzer đã đưa cầu thủ này trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khiến các ông lớn thèm khát.

Juventus sắp sở hữu tài năng trẻ hàng đầu Serie A
Theo Goal, Juventus đang ở rất gần tài năng trẻ Nicolo Rovella của Genoa. Ngôi sao 19 tuổi đang thi đấu tương đối ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Mức giá mà “Lão bà” phải bỏ ra để sở hữu Rovella được cho là vào khoảng 9 triệu euro.

Liverpool tiếp tục tìm kiếm viện binh hàng thủ
Theo Corriere Granata, Liverpool đang quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Torino. The Kop đang rất cần một trung vệ đích thực khi các trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng là Van Dijk, Gomez, Matip đang phải vật lộn với những chấn thương. Dẫu vậy, Liverpool được cho là sẽ không dễ dàng sở hữu chữ ký của Bremer khi cả Everton và Fulham đều đang theo rất sát cầu thủ này.

12THỂ THAO TIPSTER - 30.000.0000 ++ Gói cược miễn phí mỗi tuần

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Chuyển nhượng 1/1/2021: Man Utd kích hoạt bom tấn 90 triệu U
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao