Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:00 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Benteke lọt vào tầm nhắm của David Moyes
Benteke lọt vào tầm nhắm của David Moyes
hoaikhong28Ngày đăng: Thứ hai, 2013-09-09, 11:49 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 1
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
[URL="http://mastertips.net"]Tip bong da uy tin[/URL] - Với phong độ khá tốt kể từ đầu mùa , Christian Benteke đang lọt vào tầm nhắm của tân HLV Manchester United David Moyse và trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu cho kì chuyển nhượng mùa đông.

Với 23 bàn trên mọi mặt trận trong đó có 19 pha lập công ở Premier League mùa giải năm ngoái, Christian Benteke trở thành hàng “hót” mùa Hè qua. Tuy nhiên ngôi sao người Bỉ đã quyết định ở lại Aston Villa khi mới đặt bút gia hạn HĐ 4 năm.

[CENTER][ATTACH=CONFIG]143[/ATTACH][/FONT]
[/CENTER]
[FONT=arial]
Christian Benteke từng thổ lộ muốn ở lại Villa Park để tiếp tục phát triển sự nghiệp trước khi tìm đến một đội bóng lớn hơn. Thế nhưng theo Mirror, quyết định của tuyển thủ Bỉ có thể bị lung lay trước sự quan tâm bất ngờ của đội bóng lớn M.U.

Theo nguồn tin trên, HLV David Moyes đã cử một chuyên gia "săn đầu người" theo sát mọi bước tiến của Christian Benteke trong thời gian gần đây để đánh giá chính xác năng lực của chân sút 22 tuổi này.

Cụ thể, trong trận thắng 2-0 của Bỉ trước Scotland ở vòng loại World Cup 2014 vừa qua, một cộng sự của David Moyes đã có mặt ở SVĐ Hampden Park để xem giò Christian Benteke.
[/FONT]
[FONT=arial][URL="http://mastertips.net"]Tip mien phi[/URL]- Mục tiêu của Moyes là đưa Christian Benteke về Old Trafford mùa Đông này nếu những báo cáo cho thấy ngôi sao 22 tuổi có tài năng thực sự. Điều khoản phá vỡ HĐ của cựu tiền đạo Genk với Aston Villa là 25 triệu bảng. Nhưng nếu khéo đàm phán, Quỷ đỏ có thể mua được Benteke rẻ hơn.
[/FONT]
[FONT=arial]Tiền bạc ở kì chuyển nhượng mùa Đông này không phải là vấn đề lớn với M.U bởi David Moyes còn rủng rỉnh tiền trong két khi vì chỉ bỏ 27,5 triệu bảng mua Fellaini mùa Hè qua.

[/FONT]
[FONT=arial]Trong một tuyên bố hôm qua David Moyes xác nhận sẽ mua ít nhất 2 cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa Đông này. Theo Mirror, Benteke được coi là mục tiêu hàng đầu bên cạnh Leighton Baines và Ander Herrera, 2 cầu thủ mà Quỷ đỏ mua hụt ở kì chuyển nhượng Hè.


[RIGHT]Hữu Hải







[/RIGHT]
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Benteke lọt vào tầm nhắm của David Moyes
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao