Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 0:13 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Mẹo Cược Nhận Định: Hull City vs Manchester United
Mẹo Cược Nhận Định: Hull City vs Manchester United
meocuoc01Ngày đăng: Thứ năm, 2013-12-26, 11:09 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 8
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


26/12/2013 19:45 Hull City - Manchester United CHỌN: Xỉu 2 1/2

Bóng đá Ngoại Hạng Anh


Manchester United dự định sẽ tiếp tục chuỗi trận thắng ấn tượng của mình trước đối thủ Hull City trên SVĐ KC để chính thức quay trở lại đường đua tại Premier League.
Sau khi chỉ giành có một trong số chín điểm hồi đầu tháng, đội chủ sân Old Trafford đã có liên tiếp bốn trận thắng trên tất cả các đấu trường để quay trở lại cuộc chạy đua vào tốp bốn và xa hơn là cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League.

Tiền vệ Ashley Young và tiền đạo Danny Welbeck của đội khách đang chơi rất hay trong thời gian qua khi liên tục 'nổ súng' giúp đội nhà giành chiến thắng. Làm khách trên sân của Những chú hổ trong trận đấu vào ngày Lễ Tặng Quà, hẳn là đội bóng của David Moyes rất muốn có quà mang về cho các cổ động viên như thường lệ.

Trong khi các nhà vô địch đang có một phong độ tốt thì đội bóng tân binh cũng không hề kém cạnh. Họ chỉ mới thua có một trong năm trận đấu tại Premier League gần nhất, và đó là trận thua 0-2 trước Arsenal vào ngày 4 tháng Mười hai. Trong bốn trận còn lại, họ thắng một và hòa ba.

Trong khi đội chủ nhà không bị chấn thương cướp đi những cầu thủ giỏi nhất thì Manchester United lại không được may mắn như thế. Robin van Persie (bắp đùi) và Michael Carrick (bắp chân) gần như sẽ phải nghỉ thi đấu, trong khi Marouane Fellaini chắc chắn phải ngồi theo dõi trên khán đài sau ca phẫu thuật cần sáu tuần tĩnh dưỡng và hai tuần hồi phục. Cuối cùng là Nani (gân khoeo).

CHỌN: Xỉu 2 1/2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:





Mọi thông tin chi tiết về tip bóng đá, tip miễn phí, tỷ lệ kèo, kèo chấp các trận đấu bóng đá VCK World Cup 2014 sẽ được được thường xuyên cập nhập tại Mẹo Cược

MeoCuoc.com – Website nhận định tip bóng đá miễn phí chính xác và cung cấp TIP cá cược bóng đá cực kỳ uy tín
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Mẹo Cược Nhận Định: Hull City vs Manchester United
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao