Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 2:03 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo cá độ bóng đá Swansea City - Arsenal ngay 9-11
Kèo cá độ bóng đá Swansea City - Arsenal ngay 9-11
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2014-11-09, 8:47 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7481
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Kèo cá độ bóng đá Premier League (Ngoại hạng anh) ngay 9-11 lúc 23h: Dự đoán tỉ số, kết quả đối đầu, thành tích gần đây của 2 đội. Nhiều khả năng theo tỉ lệ kèo châu Á thì kèo dưới và xỉu khá sáng. Hãy cùng phân tích và đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất của bạn



Có liên tiếp hai chiến thắng trước Burnley (thắng 3-0) và Sunderland (thắng 2-0), NHM dành cho Arsenal khá nhiều lời khen ngợi và hy vọng đội bóng London sẽ giữ vững phong độ trên trong trận đấu với Anderlecht trên sân nhà tại Champions League hồi giữa tuần. Nhưng rồi kịch bản lại không như Arsenal mong đợi.

Những tưởng đây sẽ là trận đại thắng của Arsenal khi đồng hồ mới chỉ đến phút thứ 58 họ đã có tới ba bàn thắng vào lưới của đội bóng Bỉ, nhưng phần hấp dẫn lại xảy ra ở trong 30 phút cuối. Trong phần thời gian còn lại, Arsenal thi đấu chủ quan và đặc biệt là hàng phòng ngự đã khiến thầy trò Arsene Wenger trả giá bằng ba bàn thua. Để đối thủ yếu hơn là Anderlecht ngược dòng cầm hòa với tỷ số 3-3 ngay trên sân nhà Emirates. Rõ ràng với thế trận đã diễn ra, kết quả hòa đối với Pháo thủ chẳng khác mấy một trận thua.

Dẫu biết trận hòa trên không ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của Arsenal nhưng chắc chắn sẽ là tiền đề xấu cho tâm lý của Pháo thủ khi trở lại NHA. Nên nhớ, ở vòng đấu thứ 11 Arsenal sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Liberty của Swansea.



Kể từ mùa giải 2011/12 thăng hạng, Swansea luôn được xem là đội bóng khó chịu đặc biệt là với những đội bóng trong nhóm Big Four. Nhìn vào thành tích đối đầu 3 mùa vừa qua là minh chứng rõ rệt nhất, Swansea không hề thua kém Arsenal khi có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.

Thêm nữa mùa giải năm nay, phong độ của đội bóng xứ Wales là khá tốt. Trước khi vòng 11 diễn ra, đội bóng có biệt danh Thiên Nga Đen đang đứng thứ 6 trên BXH (thắng 4 hòa 3 và thua 3) với 15 điểm, chỉ kém Arseanl đúng hai điểm. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, Swansea thi đấu khá tốt khi có 3 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 1. Ngay cả trận mất điểm duy nhất trên sân nhà Liberty, Swansea cũng cho thấy được sự khó chịu của mình. Bất chấp Swansea phải thi đấu thiếu người từ phút 40, đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH là Southampton phải rất vất vả mới có được trọn 3 điểm nhờ bàn thắng có phần may mắn của Wanyama ở phút 80.

Trước một đối thủ đang có vấn đề về tâm lý và mất sức khi có trận hòa như thua trước Anderlecht, kèm thêm lợi thế sân nhà, Swansea hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho Arsenal.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



Chọn: Swansea +1/4
Tài xỉu: Xỉu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Swansea: Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Carroll, Ki, Routledge, Sigurdsson, Montero; Bony
Arsenal: Szczesny, Bellerin, Chambers, Mertesacker, Gibbs; Wilshere, Ramsey, Walcott, Sanchez, Cazorla; Welbeck

Bảng Xếp hạng



Lịch sử đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo cá độ bóng đá Swansea City - Arsenal ngay 9-11
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao