Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 2:02 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tip free Southamton - Manchester City đêm 30/11
Tip free Southamton - Manchester City đêm 30/11
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2014-11-30, 9:14 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7500
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tip free Premier League (Ngoại Hạng Anh) Southamton - Manchester City 20h30, ngày 30/11: Đội hình ra sân, lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu gần đây, màu áo sân nhà, sân khách. Tip kèo miễn phí chọn Manchester City -1/4 và tài



Tính từ đầu mùa giải đến giờ CLB Southampton mang lại khá nhiều bất ngờ.Không phải những ông lớn như Man City, Arsenal hay Liverpool mà chính Southampton là đội bóng có được phong độ ân tượng khi đứng ở vị trí thứ hai sau 12 vòng đấu, chỉ kém đúng đội bóng bách chiến bách bại Chelsea.

Thực sự đây là kết quả bất ngờ bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi đội chủ sân St Mary đã mất một loạt những ngôi sao tên tuổi như Chambers, Lovren, Lallana, Shaw, Rickie Lambert vào tay các ông lớn của NHA. Nhưng dưới tài cầm quân điêu luyện của ông thầy Ronald Koeman, đến thời điểm này Southampton vẫn sống tốt sống khỏe khi có được vị trí thứ hai với 26 điểm, 8 thắng 2 hòa và 2 thua.

Song với nhiều nhà chuyên môn, có lẽ chuỗi trận ấn tượng của Southampton sẽ chấm dứt khi họ chuẩn bị bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải. Sắp tới Southampton sẽ lần lượt chạm trán nhóm Big Five của NHA và đêm nay đội bóng đầu tiên họ đụng độ sẽ là nhà đương kim vô địch Manchester City, đang xếp ngay sau thầy trò Koeman trên BXH.



Trước khi bước vào trận đấu này phong độ của Southampton là tương đối tốt với 5 trận bất bại liên tiếp cùng thành tích bất bại trên sân nhà, song từng đó là chưa đủ để đảm bảo cho họ một kết quả thuận lợi trước Man City.

Cần biết, Man City hành quân đến sân St Mary với khát khao chiến thắng cao nhất. Sau những trận chệch choạc tại NHA và Champion League, trong vòng một tuần vừa rồi nửa xanh của thành phố Manchester đã lên tiếng. Tại giải quốc nội, Man City đã vượt qua hiện tượng Swansea –đội bóng vừa đánh bại Arsenal, với tỷ số 2-1 và ngay sau đó sức mạnh của đội chủ sân Etihad đã được khẳng định bằng chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Bayern Munich tại Champions League.

Trước khi trận đấu này diễn ra, một tin vui đã đến với cả hai khi đội đầu bảng Chelsea bất ngờ để Sunderland cầm hòa, như vậy một chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp Southampton và Man City thu ngắn khoảng cách với đội bóng London. Quả thực chuyến làm khách trên sân của Southampton là chuyến đi lành ít dữ nhiều đối với thầy trò Pellegrini song với đẳng cấp cộng đội hình vượt trội, đặc biệt khi họ đang sở hữu Aguero - tiền đạo có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu, chỉ cần chơi đúng với sức mình một chiến thắng thuộc về Man City không phải nhiệm vụ bất khả thi.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



Chọn: Manchester City -1/4
Tài xỉu: Tài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Southampton: Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand; Wanyama, Schneiderlin, Tadić; Long, Mane, Pelle

Manchester City: Hart; Sagna, Kompany, Mangala, Clichy; Fernandinho, Navas, Toure, Milner, Jovetic; Aguero

Xếp hạng



Đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tip free Southamton - Manchester City đêm 30/11
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao