Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-08, 5:17 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước QPR (Chiến thắng 2-1 của Arsenal trước QPR đã kém vui khi trung v)
Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước QPR
gait99Ngày đăng: Thứ năm, 2015-03-05, 1:38 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 1
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Dù được đánh giá cao hơn QPR rất nhiều nhưng Arsenal đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Trong hiệp 1, đội chủ nhà là những người có được thế trận tốt hơn, những pha tấn công nguy hiểm liên tục được phía QPR thực thực hiện.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu quá vô duyên, những Charlie Austin, hay Furlong đều không thể thành bàn. Chơi lép vế trước đội chủ nhà nhưng Arsenal lại có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Giroud cùng Sanchez đã ghi bàn giúp Arsenal đánh bại đối thủ thủ với tỷ số 2-1. Bàn danh dự của chủ nhà do Austin.
Thắng trận này, Arsenal có được 54 điểm, tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với đội xếp sau là Man Utd. Dù vậy chiến thắng này của Pháo thủ đã kém vui khi trung vệ Gabriel Paulista dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Được HLV Arsene Wenger tin tưởng trao cơ hội đá chính ngay từ đầu nhưng Gabriel đã phải rời sân ở phút 36, nhường chỗ cho Laurent Koscielny sau khi gặp một vấn đề ở cơ đùi.
Hiện tại đội ngũ y tế của Arsenal vẫn chưa đưa ra kết luận về quãng thời gian mà trung vệ người Brazil phải nghỉ. Gabriel Paulista mới chỉ gia nhập Arsenal từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với mức giá 11,2 triệu bảng. Trận gặp QPR là trận thứ 2 anh được sử dụng.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước QPR (Chiến thắng 2-1 của Arsenal trước QPR đã kém vui khi trung v)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao