Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-03, 9:50 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » DỰ ĐOÁN TỈ SỐ AFC BOURNEMOUTH VS SUNDERLAND – CƯỢC XIÊN TRÚN
DỰ ĐOÁN TỈ SỐ AFC BOURNEMOUTH VS SUNDERLAND – CƯỢC XIÊN TRÚN
athenaNgày đăng: Thứ Sáu, 2015-09-18, 5:19 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 129
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Vào ngày 19/09/2015 lúc 21:00, Sunderland sẽ có trận đấu đụng độ với đội vừa được thăng hạng để tham gia Ngoại Hạng Anh trong mùa giải này là AFC Bournemouth.

Đội trưởng Sunderland John O'Shea đang hy vọng sẽ chiến thắng AFC Bournemouth khi Mèo đen đến đá sân vận động Vitality, hy vọng cho một chiến thắng đầu tiên của Sunderland ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.
Các học trò HLV Dick Advocaat ở Sunderland chỉ được hai điểm họ bắt đầu được năm trận đấu. AFC Bournemouth vừa được thăng hạng và chỉ có hai điểm ; nhưng đã gây ấn tượng nhất định trong mùa giải năm nay.Ở lần đụng độ gần đây nhất, Sunderland đã thắng AFC Bournemouth với tỉ số 1-0.



Điểm nổi bật trong đội hình của HLV Eddie Howe là chiến thắng 4-3 trước West Ham United và O'Shea, cầu thủ hay được cho mượn tại các câu lạc bộ trong giai đoạn đầu của sự nghiệp Manchester United của mình, anh tin rằng trận đấu là một thách thức khó khăn cho Sunderland.Tiền đạo Sunderland Duncan Watmore dự kiến sẽ không tham gia trận đấu do chấn thương, có nghĩa là Adam Johnson sẽ đến vào đội hình sau khi hồi phục từ trật khớp vai phải chịu đựng trong trận ra quân đầu tiên tại Leicester City.

Sự kiện trận đấu

• Sunderland chưa bao giờ thua Bournemouth ở mọi giải đấu
• The Black Cats đã toàn thắng cả ba trận đấu sân khách trước đó của họ với Bournemouth tỉ số ghi được là 1-0.
• Bournemouth đã thất bại trong việc ghi bàn vào lưới Sunderland trong hai cuộc đụng độ cuối cùng của họ.
• Jermain Defoe đã ghi bàn vào lưới 34 đội bóng khác nhau tại Premier League, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh sẽ phải đối mặt với Bournemouth.
• Bournemouth đã để thủng lưới năm bàn thắng từ những tình huống cố định cho đến nay trong mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ đội Barclays Premier League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN :

AFC Bournemouth (từ): Allsop, Boruc, Federici, Bennett, Cargill, Cook, Costa, Daniels, Distin, Elphick, Francis, Smith, Andrade, Atsu, Gosling, MacDonald, O'Kane, Pugh, Ritchie, Stanislas, Surman, Kermorgant, King, Murray, Rantie, Tomlin, Wilson.
Sunderland (từ): Mannone, Pantilimon, Stryjek, Brown, Coates, Jones, Kaboul, O'Shea, Van Aanholt, Yedlin, Bridcutt, Buckley, Cattermole, Gomez, Johnson, Larsson, Mvila, Rodwell, Borini, Defoe, Fletcher, Gooch, Graham, Lens, Toivonen, Watmore.
Trọng tài: Kevin Friend

***THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GIỮA HAI ĐỘI

Quote
17/03/1990 - AFC Bournemouth 0-1 Sunderland
07/11/1989 - AFC Bournemouth 0-1 Sunderland
24/10/1989 - Sunderland 1-1 AFC Bournemouth
07/10/1989 - Sunderland 3-2 AFC Bournemouth
21/01 1989 - AFC Bournemouth 0-1 Sunderland
27/08/1988 - Sunderland 1-1 AFC Bournemouth


***PHONG ĐỘ THI ĐẤU HAI ĐỘI



DỰ ĐOÁN TỈ SỐ : AFC Bournemouth 0-1 Sunderland

KÈO CHÂU Á



 Nào bây giờ cùng tham gia ‪#‎Dafaxienxien‬ để trổ tài ‪#‎cuocxien‬ và rước ngay giải thưởng lớn nhất 30,000,000 nữa đó! Quá tuyệt phải không? Thông tin chi tiết tại đây nhé: http://goo.gl/sFiqL3‬‬‬‬



dafabetbonus,100kbonus,30trieutienthuong,cuocxien
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » DỰ ĐOÁN TỈ SỐ AFC BOURNEMOUTH VS SUNDERLAND – CƯỢC XIÊN TRÚN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao