Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-03, 8:10 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » SUNDERLAND VS WEST HAM UNITED : ĐAO TO BÚA LỚN BAO TRÙM SÂN
SUNDERLAND VS WEST HAM UNITED : ĐAO TO BÚA LỚN BAO TRÙM SÂN
athenaNgày đăng: Thứ Sáu, 2015-10-02, 4:33 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 129
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Vào ngày 03/10/2015 lúc 21h, Sunerland sẽ đối đầu với West Ham United trên sân nhà Ánh Sáng của mình, đây quả thực là thử thách lớn của Sunderland vì họ qua 6 trận đấu chỉ có 2 trận hòa và 4 trận thua. Trong khi đó West Ham đứng thứ 3 trên BXH trong tuần với những trận đối đấu thắng các đại gia như Arsenal và Man city.

Sunderland Khi Dick Advocaat đã lựa chọn để ký một hợp đồng dài hạn tại Sunderland sau đợt tạm làm HLV ở mùa giải năm ngoái, trong đó ông đã dẫn dắt những con mèo đen để trụ hạng Premier League , ông đã không dự kiến được chiến dịch 2015-16 để bắt đầu với nhiều trận thua như vậy.



Trongviệc chuyển nhượng mùa hè, Black Cats tuyển DeAndre Yedlin, Adam Matthews, Yann Mvila, Jeremain Lens, Younes Kaboul, Ola Toivonen và Sebastian Coates, và khi không ai có thể được coi là thất bại hoàn toàn,  
. Mèo đen đã thất bại trong việc tấn công trong ba trận cuối cùng của họ, và không nhận được tốt nhất của cầu thủ tấn công, bao gồm cả Jermain Defoe và Fabio Borini.
 
West Ham không có khả năng  vẫn đứng hạng 3 vào cuối mùa giải, nhưng các Hammers có thể  giành được chiến thắng tối đa khi Slaven Bilic thay Sam Allardyce là người quản lý.
 Không có cách nào tốt hơn để khởi động mùa giải và đã có một chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại Emirates. Khi mùa giải đã tiến triển,   rõ ràng rằng West Ham là một lực lượng được xem     đảm bảo chiến thắng trước Liverpool và Manchester City trên con đường Ngoại hạng Anh, nhận định rằng đội bóng sẽ được thoải mái của họ khu vực khi họ đi tới sân Ánh sáng vào ngày thứ Bảy.
  The Hammers đã để thủng lưới ba bàn thắng trong hai trận đấu cuối cùng của họ, và mặc dù Sunderland không thể ghi bàn trong ba trận gần họ, Bilic đã thúc giục các cầu thủ của ông không đánh giá thấp đối thủ cuối tuần này.

Defoe có thể được cái gật đầu để bắt đầu cùng với Borini là hai mối đe dọa tấn công cho Sunderland khi họ rất cần để tìm bàn thắng từ một nơi nào đó. Jack Rodwell là mối quan tâm chấn thương chỉ do một tỉ mỉ quá mắt cá chân, nhưng Lee Cattermole và Yann Mvila được dự kiến sẽ giữ vị trí của họ ở trên sân cỏ.  
 Bilic đã xác nhận rằng Enner Valencia đã trở lại tập luyện, nhưng không được dự kiến sẽ được sẵn sàng cho hành động trận đấu cho đến khi thời gian hai hoặc ba tuần tới. Winston Reid cũng là một mối quan tâm với vấn đề ở lưng, nhưng các hậu vệ đã không được hoàn toàn loại trừ ra khỏi trận đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 Sunderland  : Pantilimon; Jones, Kaboul, Coates, van Aanholt; Mvila, Gomez, Toivonen, Lens; Borini, Defoe 
West Ham United  : Adrian; Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell; Kouyate, Noble; LANZINI, Payet, Moses; Sakho

 Sunderland chỉ có  một chiến thắng cuối cùng trong sáu trận Premier League  với  West Ham, với các kết quả khác là ba trận hòa và thua hai trận. Trong vòng 16 trận đấu của họ tại sân Ánh sáng, The Hammers đã không ghi bàn nhiều hơn hơn hai lần, và họ cuối cùng đạt được mục tiêu ba qua Mèo Đen vào năm 1990. Trong trận đấu này mùa giải trước, hai bên diễn ra một trận hòa 1-1 , với Jordi Gomez và Stewart Downing, người hiện đang chơi cho Middlesbrough 
 
DỰ ĐOÁN TỈ SỐ : 2-1

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU :



KÈO CHÂU Á :

Sunderland được định kèo đặt 1 ăn 3.10 cho chiến thắng trước The Hammers vào thứ Bảy này, kèo hai đội hòa nhau là 1 ăn 3.25.



Dự đoán trận đấu và tham gia Dafaxienxien tại : http://bit.ly/dafaxienxien_tuan8để có cơ hội trúng  40.000.000 . 
Ngoài ra đăng kí tài khoản mới Dafabet tại : http://goo.gl/JJlXn5  để nhận được 100k trong tài khoản 

 
SunderlandAFC,WesthamUnited,dafaxienxien,cuocxien,40trieubonus
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » SUNDERLAND VS WEST HAM UNITED : ĐAO TO BÚA LỚN BAO TRÙM SÂN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao