Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 5:55 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tin bóng đá ngoại hạng anh :Conte thông báo chia tay Ý (HLV mới chelsea)
Tin bóng đá ngoại hạng anh :Conte thông báo chia tay Ý
bongda365tvNgày đăng: Thứ Sáu, 2016-03-18, 2:51 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 2
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Theo Rai Sport, HLV Antonio Conte sẽ tổ chức cuộc họp báo để công bố quyết định chia tay ĐT Italia sau VCK EURO 2016. Bên cạnh đó, ông cũng đề cập đến việc cầm quân dẵn dắt clb chelsea...Thời gian gần đây, thông tin HLV Antonio Conte đồng ý dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016-2017 được đăng tải tràn lan trên các mặt báo tại Anh. Thậm chí mới đây, HLV Jorge Sampaoli đã lên tiếng thừa nhận rằng Conte đã cướp mất vị trí của ông tại Stamford Bridge.Được biết, bản giao kèo giữa Antonio Conte và tuyển Italia sẽ kết thúc sau khi VCK EURO 2016 kết thúc. Trên thực tế, nhà cầm quân 46 tuổi đã tính toán trước phương án ra đi và hành động liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với tuyển Italia là minh chứng rõ nhất cho điều này.Và không còn nghi ngờ gì nữa bởi đích thân Chủ tịch LĐBĐ Italia, ông Carlo Tavecchio vừa xác nhận: “HLV Antonio Conte sẽ rời cương vị HLV trưởng tuyển Italia sau VCK EURO 2016. Ông ấy thèm cảm giác được ra sân chỉ đạo cầu thủ mỗi ngày.”Theo thông tin đăng tải trên Rai Sport, cựu HLV của Juventus sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tối nay (theo giờ Việt Nam) để công bố quyết định rời tuyển Italia của mình. Bên cạnh đó, Conte cũng sẽ thông báo cho báo giới và người hâm mộ biết được bến đỗ tiếp theo của bản thân. Được biết, Conte đã sớm ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và ông sẽ nhận được mức lương lên tới 6 triệu bảng/mùa.Trước khi đến cầm quân tại Italia, Antonio Conte đã có 3 mùa giải cực kỳ ấn tượng tại Juventus. Ông là người đặt nền móng cho thành công hiện tại của Max Allegri. Một thông tin khiến CĐV Chelsea vui hơn nữa chính là việc, ông sẽ cố thuyết phục học trò cưng Paul Pogba gia nhập The Blues.Còn nhiều tin bong da thể thao hấp dẫn khác tại www.bongda365.tv.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Tin bóng đá ngoại hạng anh :Conte thông báo chia tay Ý (HLV mới chelsea)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao