Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 3:11 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo thơm cá độ Liverpool vs Tottenham
Kèo thơm cá độ Liverpool vs Tottenham
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2016-04-02, 8:50 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7500
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Kèo thơm cá độ Premer League (Vòng 32): Liverpool vs Tottenham
Thời gian: 23h30 ngày 02/04
Địa điểm: Sân nhà CLB Liverpool

 NHẬN NGAY 6,668,000 KHI ĐĂNG KÝ 12BET



Đêm nay, Liverpool đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi được chơi trên sân nhà Anfield. Nhưng nói vậy không có nghĩa The Kop có thể chủ quan. Cần nhớ, phong độ của đội bóng thành phố cảng ở thời điểm này đang có dấu hiệu chũng lại. Nếu chỉ tính tại NHA, sau 3 trận toàn thắng đầy thuyết phục trước Crystal Palace, Aston Villa và đặc biệt là Manchester City, đội quân của Jurgen Klopp mới đây đã phải nhận trận thua 0-2 trước Southampton – đội bóng không có nhiều động lực thi đấu.



Trái ngược với đội chủ nhà, Tottenham đang sở hữu một phong độ hết sức ấn tượng với 2 trận toàn thắng liên tiếp tại trước AFC Bournemouth và Aston Villa, trước đó họ có thêm trận hòa 2-2 trước đại kình địch Arsenal. Nhìn xa hơn, thầy trò Pochettino thi đấu ổn định khi thắng 8 hòa 1 và chỉ để thua 1 trong số 10 vòng đấu mới đây.

Không chỉ phong độ vượt trội so với đối thủ, Tottenham bước vào trận đấu này với đội hình tốt nhất. Ngoài việc một số trụ cột như Harry Kane, Ali hay Dier hoàn toàn lành lặn trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG. Đội bóng London còn đón nhận một tin vui khi trung vệ đội trưởng Vertonghen đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách những cầu thủ hành quân đến Liverpool ở vòng đấu cuối tuần này.

Nhìn chung, để Tottenham có trọn 3 điểm trên sân của Liverpool đang là yêu cầu hơi quá sức nhưng nếu cứ thi đấu đúng với phong độ đang có, một kết quả hòa đối với đội bóng London không phải nhiệm vụ bất khả thi.  PICK Tottenham +1/4

Kèo đặc biệt:

 PICK Tài hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 16/20 trận sân khách gần nhất của Pháo thủ có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

 PICK Tài FT: 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận. 9/11 trận sân khách gần nhất của Arsenal có kịch bản tương tự. Trận này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. 



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Flanagan, Henderson, Can, Coutinho, Lallana, Milner, Sturridge
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose, Dier, Dembele, Lamela, Ali, Eriksen, Kane

Bảng Xếp Hạng



Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Kèo thơm cá độ Liverpool vs Tottenham
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao