Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-04, 7:12 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » ĐT Anh: Bài toán thủ quân
ĐT Anh: Bài toán thủ quân
rooneyNgày đăng: Chủ Nhật, 2010-10-10, 12:26 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 9
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
HLV Capello đang phải giải quyết bài toán hóc búa về chiếc băng đội trưởng ĐT Anh. Bởi sau khi bình phục chấn thương, hậu vệ MU Ferdinand có thể ra sân trong trận gặp Montenegro ở vòng loại Euro 2012…

Don Fabio tuyên bố trước báo giới Ferdinand luôn được gọi trở lại ĐT quốc gia khi đảm bảo về thể lực. Thực tế, HLV Capello đã thực hiện đúng lời hứa của mình. Nhà cầm quân người Italia điền tên trung vệ “quỷ đỏ” vào danh sách thi đấu của ĐT Anh trong trận gặp Montenegro ở bảng G vòng loại Euro 2012. Hiện tại, Tam sư kém đối thủ 3 điểm trên BXH vì vậy đây có thể được xem là trận quyết chiến cho vị trí đầu bảng G giữa hai đội.

Hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu nên Don Fabio sẽ phải tính toán kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đội hình ra sân - đặc biệt là vị trí đội trưởng của Tam sư. Tuy nhiên để lựa chọn được cầu thủ thích hợp mang băng thủ quân không phải là bài toán dễ giải quyết cho HLV Capello ở thời điểm hiện tại. Từ khi Terry bị tước quyền thủ lĩnh ĐT Anh do dính scandal sex, băng thủ quân ở Tam sư được chuyển giao cho trung vệ MU Ferdinand.


Cuộc chiến "thủ quân" có thể sẽ diễn ra ở Tam sư

Nhưng từ khi hậu vệ thép của “quỷ đỏ” dính chấn thương thì Gerrard đảm nhận nhiệm vụ trên. Thực tế cũng từ lúc đó, ĐT Anh thi đấu rất tốt. Tam sư giành trọn 6 điểm trong hai trận đầu tiên ở vòng loại Euro 2012. Tuy nhiên , mọi việc đang trở thành vấn đề khó khăn đối với Don Fabio khi chắc chắn Rio sẽ ra sân trong trận đấu vào đầu tuần sau.

Bởi hiện tại những cầu thủ có thể chơi được ở vị trí trung vệ trong đội hình ĐT Anh không thể thi đấu vì dính chấn thương. Trước đó, người đá cặp khá ăn ý với Terry là Michael Dawson không thể thi đấu. Gần đây, Phil Jagielka hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi chơi ở vị trí quan trọng trên. Tuy nhiên, các bác sỹ của Tam sư thông báo hậu vệ Everton phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tuần vì mới dính chấn thương gân kheo.


Don Fabio đau đầu khi phải lựa chọn 1 trong hai cầu thủ

Vì vậy, Ferdinand sẽ được đưa vào sân ngay từ đầu để đá cặp cùng Terry ở hàng thủ. Vì thế, việc lựa chọn người giữ trọng trách gánh vác nhiệm vụ đội trưởng của Tam sư sẽ là bài toán nan giải đối với Don Fabio. Bởi chuyện này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến thành tích của Tam sư trong cuộc chiến giành vé tham dự Euro 2012. Nếu không giải quyết được bài toán hóc búa trên, ĐT Anh có thể sẽ lâm vào cuộc chiến “thủ quân”. Theo đó, chuyện này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần thi đấu của toàn đội.

Như đã biết, vị trí trung vệ của Ferdinand ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận đấu. Nếu cầu thủ MU không phối hợp tốt đồng đội Terry thì Tam sư hoàn toàn có thể trả giá đắt. Bởi nếu thua trước Montenegro, thầy trò HLV Capello sẽ bị chính đối thủ bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Khoảng cách trên sẽ làm cho ĐT xứ sở sương mù khó khăn hơn trong việc giành vé tham dự Euro 2012. Câu trả lời cho vấn đề trên chỉ được biết khi Don Fabio công bố đội hình ra sân vào ngày 12/10 tới.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » ĐT Anh: Bài toán thủ quân
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao