Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-04, 9:04 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » Cập nhật ít tin tức bóng bánh cái nào anh em :D (Cập nhật ít tin tức bóng bánh cái nào anh em :D)
Cập nhật ít tin tức bóng bánh cái nào anh em :D
dafabetNgày đăng: Thứ tư, 2013-01-23, 8:56 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Benitez: “Materazzi là kẻ nói dối”

HLV Benitez vừa lên tiếng phản bác lại những lời lẽ chỉ trích mà Materazzi hướng vào ông trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ France Football mới đây.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn đó, Materazzi đã tiết lộ một chi tiết nhỏ là việc Benitez đã cho "hạ thổ" một bức ảnh của Mourinho được treo tại trung tâm tập luyện của Inter khi ông tiếp quản đội bóng Italia. Chính hành động này đã khiến cho một số cầu thủ Inter, trong đó có Materazzi cảm thấy bức xúc.

"Lịch sử của Inter là thứ không thể thay đổi. Với hành động đó, Benitez cho thấy ông ta là một người yếu đuối", Materazzi nói về người thầy cũ của mình tại Inter, người hiện đang dẫn dắt Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải này.

Tuy nhiên, ngay sau những lời chỉ trích của Materazzi thì Benitez đã đưa ra lời phản bác. "Materazzi là một kẻ nói dối và những gì anh ta nói ra đều là dối trá", Benitez chỉ trích học trò cũ.

Cho dù thực hư câu chuyện này chưa được làm sáng tỏ, song, với Materazzi thì "có những khác biệt lớn giữa Mourinho và Benitez". "Với tôi, Mourinho là HLV xuất sắc nhất và tôi học được rất nhiều ở ông ta. Ước mơ lớn nhất của tôi bây giờ là được làm việc cùng ông ấy. Còn Benitez chỉ giống như rất nhiều HLV khác từng dẫn dắt Inter", Materazzi chia sẻ.

Cùng với những trận đấu nảy lửa, các danh thủ với những pha ghi bàn nghệ thuật Dafabet chúng tôi luôn đồng hành cũng các bạn. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn có những event, trương trình khuyến mại lớn với nhiều giải thưởng hấp dẫn mang lai sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng và một trong những trương trình khuyến mại dưới đây sẽ là minh chững rõ rang nhất mà Dafabet mang lại cho quý khách hãy nhanh tay tham gia và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Ưu Đãi Nhân Ba: Lên đến 6.000.000VNĐ Tiền Thưởng Chào Mừng

15 tháng 1 năm 2013 đến 14 tháng 2 năm 2013

Chúng tôi mang đến cho bạn tiền thưởng chào mừng gấp ba lần trong dịp năm mới này! Gửi tiền ngay và nhận thêm 50% số tiền gửi của bạn, ba lần! Bạn có thể nhận lên đến 2.000.000VNĐ cho mỗi lần giao dịch, mang đến tổng số tiền 6.000.000VNĐ cho tiền thưởng chào mừng!

Cách nhận khuyến mại?
1. Tạo tài khoản tại Dafabet
2. Thực hiện chuyển khoản lần đầu.
3. Trong vòng 24 giờ sau khi nạp tiền, yêu cầu tiền thưởng bằng cách gửi email đến địa chỉ vnsupport@dafabet.com gồm những thông tin sau:
Tiêu đề:50% Tiền Thưởng Nhân Ba
Tên Đăng Nhập Dafabet Dafabet Username:
Số Điện Thoại Di Động Hợp Lệ:
4. Tiền thưởng sẽ được cập nhật trong vòng 24-48 giờ.
Hãy đăng ký ngay
https://signup.dafaregistration.com/...rom=sportsbook

Điều Khoản Chương Trình:
• Ưu đãi này chỉ hợp lệ cho người chơi có lần gửi tiền đầu tiên của họ từ 15 tháng 1 đến 14 tháng 2 năm 2013.
• Số tiền tối thiểu cho mỗi giao dịch gửi tiền là 200.000VNĐ.
• Người chơi có thể giành tiền thưởng này 3 lần với số Tiền Thưởng tối đa là 2.000.000VNĐ cho mỗi giao dịch gửi tiền với lệnh yêu cầu tham gia, 6.000.000VNĐ cho tổng số tiền thưởng.
• Để đủ điều kiện cho những tiền thưởng tiếp theo, người chơi phải có ít hơn 20.000VNĐ trong tài khoản Thể Thao của mình trước khi thực hiện tiền gửi tiếp theo.
• Nếu giao dịch cuối cùng của người chơi là giao dịch rút tiền sẽ không đủ điều kiện cho tiền thưởng. Nếu người chơi muốn rút tiền và muốn có tiển thưởng sau đó, anh/cô ấy cần phải gửi tiền vào bằng số tiền anh/cô ấy rút trước đó.
• Yêu Cầu Đặt Cược: 20 lần (Tiền Gửi + Tiền Thưởng) trên tỷ lệ cược lớn hơn hoặc bằng 1.50. Cược vào Đua Ngựa không được tính vào số yêu cầu đặt cược.
• Người chơi phải cung cấp một số liên lạc hợp lệ và người chơi sẽ được xác minh trước khi tiền thưởng được cộng vào tài khoản của người chơi.
• Tiền thưởng này chỉ hợp lệ đến người chơi chưa từng nhận tiền thưởng cho tiền gửi lần đầu trước đó.
• Người chơi chỉ có thể có một tiền thưởng tại một một thời điểm. Để giành tiền thưởng khác, người chơi phải thực hiện đủ yêu cầu đặt cược cho tiền thưởng trước đó.
• Điều khoản và điều kiện được áp dụng
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » Cập nhật ít tin tức bóng bánh cái nào anh em :D (Cập nhật ít tin tức bóng bánh cái nào anh em :D)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao