Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-04-23, 9:21 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » MU, Arsenal, Liverpool, Chelsea, MC, Tottenham đồng loạt chị
MU, Arsenal, Liverpool, Chelsea, MC, Tottenham đồng loạt chị
futin12Ngày đăng: Thứ năm, 2021-04-22, 10:35 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7455
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Dù đã rút lui khỏi kế hoạch tham dự European Super League, thế nhưng “Big Six” xứng đáng phải chịu những hình phạt thích đáng.



Một vài ngày qua đã chứng kiến ​​việc 6 ông lớn của Ngoại hạng Anh đều tham gia và sau đó cùng rời European Super League. Manchester United, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Manchester City và Tottenham tạo thành sáu trong số 12 câu lạc bộ nổi loạn để tạo giải đấu mới. Tuy nhiên, sau thông tin Chelsea và Manchester City rút khỏi giải đấu, lần lượt các CLB khác của bóng đá Anh cũng đã đưa ra những tuyên bố tương tự vào ngày thứ tư. Dù đã có những hành động hối lỗi, nhưng các CLB nổi loạn chắc chắn sẽ phải chịu những hình phạt nặng.

Phát biểu trên Sky Sports, Graeme Souness cho rằng anh ấy không muốn thấy các câu lạc bộ bị phạt vì như vậy sẽ là trừng phạt những người hâm mộ. Tuy nhiên, theo Sky, 14 câu lạc bộ Premier League khác lại muốn có một hình phạt với các câu lạc bộ trên. Những quan chức cấp cao của câu lạc bộ không thuộc nhóm Big Six muốn những án phạt thích đáng vì họ cảm thấy có sự vi phạm rõ ràng các quy tắc của Premier League đề ra. Nếu không có những hình phạt nặng thì những hành động ly khai sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai.

Cụ thể, các CLB trong nhóm Big Six đã vi phạm quy tắc L9 của Premier League, quy định rằng bất kỳ câu lạc bộ thành viên nào cũng cần có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Hội đồng quản trị để tham gia một giải đấu mới. Quy tắc đã bị “phá vỡ” một cách dễ dàng bởi 6 CLB hàng đầu nước Anh và chắc chắn họ sẽ phải hứng chịu những hình phạt không hề nhẹ.

Rộn ràng ưu đãi tháng 4 CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » MU, Arsenal, Liverpool, Chelsea, MC, Tottenham đồng loạt chị
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao