Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-15, 2:10 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Giggs chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Bobby Charlton
Giggs chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Bobby Charlton
sanghungNgày đăng: Thứ hai, 2010-10-11, 8:22 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 11
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
11 mùa Premier League trong 20 năm chơi bóng cho Man United, sẽ hiếm có một ngôi sao sáng giá nào có thể sáng ngang với Ryan Giggs, một biểu tượng sống của đội bóng sân Old Trafford trong hai thập kỉ gần đây.

Ở bóng đá Anh, việc một cầu thủ trưởng thành, phát triển rồi kết thúc sự nghiệp với cùng một CLB là chuyện rất hiếm. Sẽ càng hiếm hơn khi bên cạnh việc trọn đời khoác áo một CLB mà lại sở hữu cả một kho tàng đồ sộ những danh hiệu cao quý. Song ở Man United, Neville, Scholes và đặc biệt là Ryan Giggs lại là biểu tượng cho những "món hàng hiếm" đó. Tính đến hết mùa giải năm nay, Ryan Giggs sẽ tròn 20 năm khoác áo Man United, anh sẽ đi vào lịch sử của đội bóng áo đỏ với tư cách là cầu thủ có quãng thời gian chơi bóng lâu nhất, đồng thời cũng là cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất (11 ngôi vô địch Premier League trong 20 năm).


Giggs sắp phá kỉ lục của Sir Charlton - Ảnh Getty

"Điều này sẽ có thể xảy ra lần nữa", Giggs bộc bạch trên Independent (Anh), "Man United là một đội bóng đặc biệt, chúng tôi có 6 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và rồi cùng khẳng định khả năng và giá trị của mình khi cùng có những đóng góp chung giúp tạo dựng thành công và thương hiệu đã có như ngày nay."

6 cầu thủ mà Giggs nhắc đến là anh, David Beckham, Nicky Butt, anh em nhà Neville và Paul Scholes, những cầu thủ đã trưởng thành cùng trang lứa. Becks cũng là cầu thủ đầu tiên chia tay Man United sau 265 trận chơi cho Man United trong 10 năm gắn bó. Nicky Butt, người khoác áo Man United tới 270 lần cũng rời CLB một năm sau đó (2004) trong khi cậu em nhà Neville, Phil tới Everton vào năm 2005 sau 263 trận chơi cho "Quỷ đỏ". Do đó, xét về hiện tại, có Giggs, Scholes và Gary Neville xứng đáng là những biểu tượng sống của Man United ngày nay.

Điều đáng nói hơn, cá nhân Ryan Giggs còn tiếp tục khẳng định tình yếu của mình với CLB bằng cách khẳng định nếu có cơ hội anh muốn trở thành người dẫn dắt Man United sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. "Đó sẽ là một chương mới trong sự nghiệp. Tôi đang chuẩn bị tham gia một lớp HLV và dự định sẽ trở thành một nhà cầm quân trong tương lai. Nếu được, tôi muốn mình sẽ tiếp tục gắn bó với Man United", Giggs tiết lộ những dự định trong tương lai.

Hiện tại, người đang giữ kỉ lục khoác áo của Man United tại Premier League là Sir Bobby Charlton, người đã có tới 606 trận ra sân . Giggs hiện đang đứng thứ hai với 594 trận, song xét trên toàn mặt trận tiền vệ người xứ Wales đã có tổng cộng 846 trận (của Sir Charlton chỉ là 759). Điều quan trọng hơn là hiện tại Giggs vẫn còn thi đấu. Ở tuổi 37, cùng với Scholes, Giggs vẫn có một tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của "Quỷ đỏ" và chắc chắn, anh sẽ còn có những cống hiến thêm nữa cho Man United trong thời gian sắp tới.

Kỉ lục của Bobby Charlton chắc chắc cũng sẽ bị Giggs xô đổ khi khoảng cách 12 trận giữa họ không phải quá lớn.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Giggs chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Bobby Charlton
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao