Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-15, 10:45 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Nani ghi ‘bàn thắng kỳ quặc’, MU cho Tottenham ôm hận
Nani ghi ‘bàn thắng kỳ quặc’, MU cho Tottenham ôm hận
rooneyNgày đăng: Chủ Nhật, 2010-10-31, 9:12 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 9
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trên sân nhà Old Trafford, MU dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn kiếm trọn 3 điểm trước Tottenham. Trong chiến thắng của “Quỷ đỏ”, Nani ghi một bàn thắng theo kiểu có một không hai.

Tottenham thuộc nhóm những đội bóng mạnh tại Premier League, nhưng không hiểu sao mỗi lần giáp mặt MU, họ lại trở thành một chú thỏ non yếu đuối. Đã 17 năm qua CLB thành London chưa một lần được nếm mùi chiến thắng trước đội bóng của HLV Alex Ferguson.

MU đang có dấu hiệu suy yếu nên Tottenham hành quân tới Old Trafford với quyết tâm rất lớn sẽ “chấm dứt vận hạn” trước đối thủ này. Tuy nhiên, một lần nữa Spurs lại phải ôm hận khi để "Quỷ đỏ" chinh phục với tỷ số 2-0. Trong trận đấu này, Nani là người được nhắc tới nhiều nhất với một bàn thắng theo kiểu có một không hai.

Nan bị đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài không thổi penalty, thủ thành Gomes tóm gọn bóng rồi nhẹ nhàng bỏ trở lại xuống sân dự định thực hiện một quả phát bóng lên. Cầu thủ người Bồ từ phía sau đủng đỉnh tiến lên đứng trước bóng, nhìn đồng đội kêu gào yêu cầu dứt điểm rồi mới hiểu ra mình phải làm gì, tung chân sút ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Một pha làm bàn kỳ quặc.

Cuộc thư hùng giữa MU và Tottenham là trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng 10 Premier League và quả đúng như mong đợi của người hâm mộ, nó đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Hai phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Clattenburg‎, Park Ji-Sung khiến CĐV Tottenham có mặt trên khán đài Old Trafford thót tim với một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa trái bóng dội trúng cột dọc.

Đội khách cho thấy họ cũng chẳng phải tay mơ. 6 phút sau tính huống của của Park Ji-Sung, Van Der Vaart giúp Tottenham “trả nợ” đầy đủ. Tận dụng pha khống chế bóng hơi dài của Vidic, ngôi sao người Hà Lan lao vào cướp bóng, nỗ lực vượt qua sự truy cản của Carrick trước khi tung chân dứt điểm rất mạnh đưa bóng dội cột dọc làm chao đảo khung thành của người đồng hương Van Der Sar.

Bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách, Tottenham vẫn thi đấu đầy hứng khởi và tự tin. Càng chơi, Spurs càng nhỉnh hơn về mặt thế trận nhờ tuyến tiền vệ hiệu quả, dần đẩy MU phải lùi sâu về phần sân nhà.


Không chỉ giỏi phòng ngự, Vidic còn rất có duyên ghi bàn

Ép được đối thủ nhưng không thể ghi bàn, Tottenham phải trả giá đắt. Phút 30, Kaboul phạm lỗi với Chicharito và MU được hưởng một quả đá phạt chếch về bên phía cánh phải. Nani thực hiện một pha câu bóng chuẩn xác vào trong để trung vệ Vidic đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Gomes. Đây đã là bàn thắng thứ hai mà trung vệ người Serbia có được tại Premier League 2010/2011

Bị dội một gáo nước lạnh, Tottenham vùng lên tấn công dữ dội. Van Der Vaart vẫn là cánh chim đầu đàn trong lối chơi của đội bóng thành London. Chính anh là người thực hiện pha kiến tạo để Modric có cơ hội tung ra cú vuốt bóng hết sức nguy hiểm ở phút 37. Tiếc cho Tottenham là trong tình huống này thủ thành Van Der Sar đã chơi quá xuất sắc, kịp thời bay người đẩy bóng cứu thua.

Bước sang hiệp hai Tottenham tiếp tục dồn lên tấn công, trong khi đó MU chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi chắc chắn ở phần sân nhà. West Brown và Paul Scholes lần lượt được HLV Ferguson tung vào sân thay Da Silva và Dimitar Berbatov để giúp lối chơi của đội nhà an toàn hơn.

MU đá rất chắc chắn và kỷ luật khiến khâu tấn công của Tottenham rơi vào bế tắc. Ngay cả khi HLV Redknapp tung Pavlyuchenko và Crouch vào sân, Spurs cũng không thể phá vỡ được bức tường phòng ngự của đối phương.


Cầu thủ Tottenham phản đối bàn thắng của Nani nhưng vô dụng

Không tấn công nhiều nhưng MU lại bất ngờ có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 một cách khá kỳ lạ ở phút 84. Trong một pha tấn công nhanh, Nani bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trong tài vẫn cho trận đấu được tiếp tục. Thủ thành Gomes đã tóm gọn trái bóng nhưng lại “hồn nhiên” thả bóng xuống sân, chuẩn bị thực hiện cú phát bóng lên. Nani đủng đỉnh lên đứng trước bóng, nhìn trước ngó sau nghe đồng đội kêu gào yêu cầu dứt điểm, bất chợt hiểu mình cần làm gì, thoải mái tung chân sút ấn định tỷ số.

Đến lúc này thì cục diện trận đấu đã an bài, không còn cơ hội cho Tottenham kiếm điểm trên sân Old Trafford.

Đội hình thi đấu:

MU: Van der Sar, Rafael Da Silva (Brown 64’), Ferdinand, Vidic, Evra, Nani, Fletcher, Carrick, Park, Hernandez (Obertan 87’), Berbatov (Scholes 64’).

Tottenham: Gomes, Hutton, Kaboul, Gallas, Assou-Ekotto, Lennon, Modric, Jenas (Palacios 66’), Bale, Van der Vaart (Crouch 77’), Keane (Pavlyuchenko 62’).

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Nani ghi ‘bàn thắng kỳ quặc’, MU cho Tottenham ôm hận
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao