Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-14, 10:24 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Tip miễn phí Cup FA Arsenal vs Hull City 0h30 ngày 5/1
Tip miễn phí Cup FA Arsenal vs Hull City 0h30 ngày 5/1
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2015-01-04, 8:46 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7494
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tip miễn phí Cúp FA Arsenal vs Hull City 0h30 ngày 5/1: Thống kê các thông tin giúp bạn đặt cược trận đấu an toàn nhất, lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu gần đây, đội hình ra sân, cầu thủ chấn thương, Dự đoán bóng đá. Tip kèo miễn phí chọn Hull City -1 1/2 và Tài



Gặp lại Hull City có thể giúp HLV Wenger gợi nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào với danh hiệu vô địch FA Cup từng giúp ông chấm dứt 9 năm dài đằng đẵng không một danh hiệu cùng Arsenal hồi giữa tháng 5 năm ngoái. Đó chắc chắn là một trận đấu và tràn đầy cảm xúc khi Pháo thủ sớm bị đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu đầu tiên. Để rồi sự tỏa sáng đúng lúc của Cazorla, Koseieny rồi đặc biệt là Ramsey đã giúp Arsenal thực hiện cuộc lội ngược dòng ấn tượng để bước lên bục vinh quang.



Bên phần sân đối diện, Hull City lại vừa mở màn năm mới bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Everton. Tuy nhiên giống Pháo thủ, đây cũng là một mùa giải mà “Những chú hổ” chơi không thật sự ổn định. Nó được phản ánh qua vị trí thứ 15 tại giải NHA và con số vỏn vẹn 2 trận thắng sau 13 cuộc tranh tài gần nhất. Ngoài ra, Hull City sẽ phải hành quân tới Emirates trong tình trạng thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Có thể kể ra đây trường hợp của trung vệ Dawson, tiền đạo Mohamed Diame lẫn bộ đôi Snodgrass – Rosenior vì những chấn thương khác nhau.

Nhận Định: Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này hai bên gặp gỡ nhau. Ở lần trước đó, cũng tại Emirates, Arsenal đã để đối thủ cầm hòa 2-2. Vậy nên cuộc tranh tài đêm nay sẽ tiếp tục hứa hẹn những thử thách không hề dễ dàng cho đoàn quân HLV Wenger. Đặc biệt khi lối chơi của Phảo thủ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng từ chân sút Sanchez trong khi lịch thi đấu dày đặc đang dần bào mòn thể lực của ngôi sao người Chile. Dẫu sao với sự trở lại và góp mặt của Theo Walcott cùng sự cổ vũ của CĐV nhà thì fan hâm mộ Arsenal vẫn có quyền hy vọng vào 1 kết quả khả quan.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



MÁCH NƯỚC

Chọn: Hull City -1 1/2
Tài xỉu: Tài

Đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Tip miễn phí Cup FA Arsenal vs Hull City 0h30 ngày 5/1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao