Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-15, 4:47 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » MU lập kỉ lục với lợi nhuận hơn 100 triệu bảng
MU lập kỉ lục với lợi nhuận hơn 100 triệu bảng
Admin@infoNgày đăng: Thứ tư, 2011-08-31, 3:42 PM | Message # 1
Major general
Nhóm: Administrators
Bài viết: 182
Awards: 0
Thành tích: 10000
Tình trạng: Vắng mặt
MU lập kỉ lục với lợi nhuận hơn 100 triệu bảng

Tuần này, Man Utd sẽ chính thức lập được kỉ lục mới về tài chính với lợi nhuận hơn 100 triệu bảng từ việc bán cổ phiếu sang thị trường chứng khoán Singapore.
ĐKVĐ Premier League, Man Utd có thể sẽ lập kỉ lục đạt lợi nhuận hơn 100 triệu bảng vào thứ 5 tuần này sau khi đã chính thức bán 30% cổ phiếu sang thị trường chứng khoán Singapore.

Con số trên đó là chưa kể tới số tiền 10 triệu bảng/năm mà đội bóng chủ sân Old Trafford vừa kí hợp đồng với DHL nhằm quảng cáo cho hãng này trên áo tập. Man Utd cũng đã thống kê và chỉ ra rằng lợi nhuận mà CLB kiếm được đã gấp hơn 2 lần so với 43 triệu bảng kể từ khi Glazer tiếp quản vào năm 2005.

Tuy nhiên, trong mùa bóng năm ngoái, nhà ĐKVĐ Premier League lại thua lỗ tới 83,3 triệu bảng, khiến khoản nợ của MU đã lên tới hơn 500 triệu bảng.



Theo ước tính, MU đã phải mất đi số tiền lên tới 434 triệu bảng cho các khoản trả lãi và các chi phí từ những khoản nợ kể từ năm 2005. Giám đốc điều hành, David Gill đã khẳng định rằng CLB hoàn toàn có thể giánh vác được những khoản lãi và đủ sức cạnh tranh để mua những cầu thủ đắt giá nhất.

Hiện tại, bộ máy quản lý MU được định hình và hiện đại hóa theo cách của US Sports, nơi mà chỉ có một ông chủ là người có quyền đưa ra những chiến lược dài hạn.

“Cách làm việc này là tốt nhất với CLB. Man Utd cũng như là một công ty cổ phần và bằng chứng là kết quả của CLB trong 5 năm gần đây”, nguồn tin trên tờ Guardian.

Mùa giải năm ngoái, với chức vô địch Premier League lần thứ 19, Man Utd đã kiếm được 300 triệu bảng lợi nhuận. So với con số 286,4 triệu bảng mùa giải trước đó, mùa giải vừa qua đội bóng nước Anh đã nhận được rất nhiều các hợp đồng tài trợ từ nước ngoài.

Duy Quang
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » MU lập kỉ lục với lợi nhuận hơn 100 triệu bảng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao