Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 5:31 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Liverpool FC » Nội bộ Liverpool: CĐV gây áp lực đòi sa thải Hodgson
Nội bộ Liverpool: CĐV gây áp lực đòi sa thải Hodgson
CR7Ngày đăng: Thứ ba, 2010-10-05, 7:35 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 11
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Sa thải Roy Hodgson và đôn Kenny Dalglish lên nắm quyền, đó chính là thông điệp mà phần lớn các CĐV của Liverpool hiện muốn gửi tới BLĐ của đội bóng thành phố cảng nước Anh sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

7 vòng đấu, chỉ có một chiến thắng. 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 18, 60 năm qua Liverpool mới lại khởi đầu mùa giải một cách tệ hại đến thế. Đương nhiên, với tất cả các CĐV trung thành của CLB, sự thực đó thật khó chấp nhận. Những làn sóng phản đối cũng đã dần nổi lên như một hệ quả tất yếu. Tất nhiên, hầu hết sự chỉ trích đều nhắm cả vào Roy Hodgson, người đang tỏ ra bất lực trong việc chèo lái "con tàu đắm" Liverpool.


Sự thất vọng của Hodgson - Ảnh Getty

Trong trận thua 1-2 trước CLB mới lên hạng Blackpool ở vòng 7 Premier League, trên các khán đài tại Anfield đã bắt đầu những tiếng hô vang “Dalglish, Dalglish, Dalglish”. Một thông điệp quá rõ ràng tới BLĐ của Liverpool: sa thải Hodgson và đưa Dalglish lên nắm quyền. Một yêu cầu có phần chính đáng của các CĐV Liverpool lúc này bởi không một ai trong số họ chịu chấp nhận với một thực tế rằng đội bóng của con cưng của họ đang dần trở thành một kẻ tầm thường đến khó tin.

Roy Hodgson rõ ràng chưa phải là người thích hợp để có thể đưa Liverpool trở lại với những đường đua. Dù mùa giải mới chỉ đi được 1/6 chặng đường song rõ ràng cái thiếu của Hodgson là không thổi bùng được ngọn lửa tinh thần vào các học trò. Vì lẽ đó, thay vì đi lên, con tàu Liverpool cứ chìm dần vào vòng xoáy khủng hoảng.

Song sa thải Hodgson vào lúc này liệu có phải là một phương án tốt nhất? Câu trả lời chắc chắn là không dễ. Thực tế, đưa Dalglish lên nắm quyền ở Liverpool lúc này cũng không phải là một phương án tồi. 18 năm gắn bó với tư cách của một cầu thủ cũng như HLV, Dalglish là người đã mang lại khá nhiều những vinh quang cho Liverpool (9 chức vô địch quốc gia Anh). Vì lẽ đó, huyền thoại sống của sân Anfield chắc chắn sẽ mang lại những động lực về tinh thần cho Liverpool.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ Dalglish đã 10 năm không còn làm nghề HLV. Hơn nữa, với một "con tàu đắm" như Liverpool, dù có tài năng đến mấy, cựu danh thủ này cũng khó mà đưa đội bóng trở lại với vị thế của ngày xưa. Điều mà Liverpool cần lúc này là sự kiên nhẫn và khi Hodgson đã lên tiếng yêu cầu hãy cho ông thêm thời gian thì BLĐ của "The Kop" cõ lẽ nên tiếp tục chờ đợi. Các CĐV của Liverpool xem ra cũng cần học cách kiên nhẫn bởi ngoài Hodgson, không một chiến lược gia nào dám mạo hiểm ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield lúc này.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Liverpool FC » Nội bộ Liverpool: CĐV gây áp lực đòi sa thải Hodgson
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao