Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 0:04 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Liverpool FC » Liverpool công bố bản hợp đồng với Benteke (Liverpool công bố bản hợp đồng với Benteke)
Liverpool công bố bản hợp đồng với Benteke
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-07-23, 2:45 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tiền đạo quốc tế Bỉ đã chuyển đến Anfield sau khi Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 32,5 triệu bảng của cầu thủ này và biến anh trở thành bản hợp đồng thứ bảy của câu lạc bộ trong một mùa hè bận rộn.
 


 
Sau 1 thời gian lùm xùm, vụ Benteke đã xong xuôi khi Liverpool chi ra khoản tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử của câu lạc bộ. Benteke sẽ kí hợp đồng có thời hạn 6 năm với Liverpool.

Tiền đạo người Bỉ, người sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào thứ Hai và thứ Ba với bác sĩ của câu lạc bộ Andy Massey , là mục tiêu hàng đầu của Brendan Rodgers.

HLV của Lữ đoàn đổ đang gấp rút bổ sung lực lượng để khắc phục tình trạng yếu kém trên hàng công. Và ông tin rằng sự xuất hiện của tiền đạo 24 tuổi này là sự bổ sung cần thiết cho khoảng trống mà Sturridge để lại khi anh liên tục phải vật lộn với chấn thương.

Benteke đã ghi tổng cộng 42 bàn sau 82 lần ra sân tại giải ngoại hạng Anh, một hiệu suất ấn tượng nếu như biết rằng anh đang chơi cho 1 đội bóng liên tục phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Sau khi hoàn thành cuộc chuyển nhượng, cầu thủ người Bỉ phát biểu trên trang web chính thức của CLB : " Tôi đến đây để giành chiến thắng danh hiệu, tôi đến đây để đạt được một số mục tiêu lớn với đội bóng. .

Tôi nghĩ rằng đây là câu lạc bộ dành cho tôi vì tôi đã có một cuộc trò chuyện thoải mái với huấn luyện viên và tôi muốn là một phần trong kế hoạch của ông ấy.

Nhiều khả năng trận ra mắt của Benteke sẽ là trận đấu với HJK Helsinki vào ngày 01 Tháng 8 tới.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Liverpool FC » Liverpool công bố bản hợp đồng với Benteke (Liverpool công bố bản hợp đồng với Benteke)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao