Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-14, 5:30 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Hai hợp đồng bom tấn Neymar hay Bale tốt hơn?
Hai hợp đồng bom tấn Neymar hay Bale tốt hơn?
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ ba, 2014-04-15, 5:08 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá tipbong.com _Tính tới giờ, cả hai chân sút này đã trải qua một mùa giải đầy biến cố với rất nhiều thăng trầm ở CLB mới của họ. Mỗi người sẽ có ý kiến riêng về mức độ thành công của Bale và Neymar ở Real Madrid và Barcelona, nhưng các con số thống kê không bao giờ nói dối.

Tuy nhiên, có một vấn đề cần làm rõ trước khi so sánh, đó là giá chuyển nhượng của từng cầu thủ. Để đơn giản, chúng ta sẽ sử dụng các con số 57,1 triệu euro cho Neymar, theo nguồn trang web chính thức fcbarcelona.com và 100 triệu euro cho Gareth Bale, theo uefa.com. Nhằm xác định chính xác hai ngôi sao mới đã mang lại những gì cho những gã khổng lồ La Liga, chúng ta sẽ đánh giá các bàn thắng, các đường kiến tạo, đường chuyền và sự sáng tạo của họ.



1_Các bàn thắng:
Neymar đã không trở thành cỗ máy ghi bàn nhưng Neymar mang tới cho Barca không chỉ những bàn thắng. Tính tới thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Brazil đã ghi 9 bàn ở La Liga, 4 ở Champions League và 1 bàn ở mỗi giải Copa del Rey và Siêu Cúp TBN, tức tổng cộng 15 bàn ở mọi giải trong cả mùa.

Trong khi đó, Gareth Bale tìm được mành lưới đối phương thường xuyên hơn. Tuyển thủ xứ Wales đã ghi 14 bàn ở La Liga và 5 bàn ở Champions League, giúp anh có tất cả 19 bàn mùa này.

Kết: Với giá 100 triệu euro cho Bale, Real Madrid đã chi khoảng 5,3 triệu euro cho một bàn của anh, trong khi con số này với Neymar và Barca là 3,8 triệu euro. Khi nhìn vào tỉ lệ ghi bàn và việc 2 ngôi sao này có số trận ra sân gần tương đương, Neymar tỏ ra là một bản hợp đồng khôn ngoan hơn.

2_Các đường kiến tạo
Dù các tiền đạo cánh cần đóng góp bàn thắng cho đội nhà, các đường kiến tạo cũng giá trị không kém. Cả Bale và Neymar đều đã cho thấy họ là người vừa có thể dứt điểm, vừa có thể kiến tạo ở mùa này.

Neymar tính tới nay có 11 đường chuyền thành bàn và là một trong những cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất ở La Liga. Gareth Bale vượt qua khởi đầu chậm chạp trong mùa đầu tiên của anh ở Real Madrid để tỏa sáng và hiện đã có 15 đường kiến tạo.

Kết: Không có khác biệt lớn về giá của 1 đường kiến tạo giữa Neymar (5,1 triệu euro) và Bale (6,7 triệu euro).

3_Các thống kê khác
Ngoài các bàn thắng và những đường kiến tạo, còn nhiều thống kê khác để đánh giá sự thành công của một bản hợp đồng.

Mùa này, Neymar đã tạo ra 55 cơ hội tổng cộng, với tỉ lệ chuyền bóng chính xác 85%.
Còn Bale mới tạo ra 44 cơ hội cho các đồng đội mùa này và có tỉ lệ chuyền bóng thành công khá thấp, chỉ 78%.

Kết: Khá rõ ràng là họ là 2 cầu thủ khác nhau về mặt phong cách, nên sự so sánh họ không phải lúc nào cũng đúng tuyệt đối.



Nếu chỉ tập trung vào mặt kinh tế và giá cả, Neymar có lợi thế. Những bàn thắng và đường kiến tạo của anh có giá rẻ hơn so với của Bale, nhưng một phần quan trọng bởi giá chuyển nhượng của anh chỉ hơn một nửa so với Bale. Tuy nhiên, Bale đã ghi được nhiều bàn và có nhiều đường kiến tạo hơn Neymar mùa này, dù chơi ít hơn 1 trận. Đó mới là những gì mà các CĐV và đội bóng kỳ vọng. Neymar có giá thấp hơn, không sai, nhưng anh chưa làm được như kỳ vọng ngay cả với cái giá đó.


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Hai hợp đồng bom tấn Neymar hay Bale tốt hơn?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao