Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-04-28, 5:17 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Chọn kèo chính xác Madrid vs Levante 22h00 ngày 03/01
Chọn kèo chính xác Madrid vs Levante 22h00 ngày 03/01
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2015-01-03, 9:01 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7466
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chọn kèo chính xác VĐQG Tây Ban Nha La liga Atletico Madrid vs Levante 22h00 ngày 03/01: Thống kê các thông tin giúp bạn đặt cược trận đấu an toàn nhất, lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu gần đây, đội hình ra sân, cầu thủ chấn thương, Dự đoán bóng đá. Tip kèo miễn phí chọn Atletico Madrid -1 3/4 và Tài



Ngay trong những ngày đầu năm, Atletico Madrid đã đem đến một tin vui cho NHM khi “mượn” thành công Torres – biểu tượng một thời của sân Vicente Calderon. Cho dù đang bên kia sự nghiệp nhưng El Nino được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là bản hợp đồng khôn ngoan của Atletico về cả chuyên môn lẫn thương mại.

Ai cũng biết, trong sự nghiệp quần dùi áo số, Atletico Madrid chính là bệ phóng để giúp Torres trở thành chân sút hàng đầu thế giới, dẫu trong thời điểm này chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn là cái bóng của chính mình nhưng biết đâu khi được trở về mái nhà xưa Vicente Calderon, môi trường thân quen sẽ là cơ hội để El Nino lấy lại hình ảnh của mình.

Cuộc “tái hôn” này không chỉ giúp Torres mà chính Atletico cũng được hưởng lợi khá nhiều. Nên nhớ, với danh tiếng của mình Torres sẽ là cái tên hứa hẹn sẽ đem về một khoản tiền không nhỏ về mặt thương mại (bán áo đấu) cho Atletico. Mặt khác, cho dù trong tay có nhiều chân sút tên tuổi nhưng lúc này Atletico Madrid chỉ có đúng Mario Mandzukic “sử dụng” được, bởi vậy sự có mặt của Torres sẽ giúp hàng công đội bóng thủ đô Madrid có thêm nhiều phương án trong nửa cuối mùa giải năm nay, giai đoạn họ phải căng sức ở nhiều mặt trận.

Quay lại với trận đấu với Levante, đây trận đấu đầu năm của Atletico Madrid và tất nhiên với vị trí hiện tại trên BXH, đội quân của chiến lược gia Simeone rất muốn có một chiến thắng để bám đuổi cũng như tạo áp lực lên hai đội đầu bảng Real Madrid và Barcelona. Nhìn vào phong độ của cả hai, 3 điểm trọn vẹn không phải nhiệm vụ quá khó khăn đối với đội chủ sân Vicente Calderon.


Atletico khởi đầu năm 2015 bằng một chiến thắng trước Levante

Trước kỳ nghỉ đông, Atletico thi đấu khá tốt tại La Liga khi đánh bại đội bóng cực khó chịu Athletic Bilbao bất chấp phải thi đấu trên sân đối phương. Và với chiến thắng đó, đội bóng áo đỏ trắng thắng 4/5 trận gần nhất tại giải VĐQG (trong đó có 3 trận thắng với cách biệt từ hai bàn trở lên). Nếu riêng trên sân nhà, Atletico là một trong ba đội có số điểm cao nhất tại La Liga khi có được 6 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trái ngược, Levante bước vào trận đấu này với phong độ phật phùng khi 4 vòng đấu gần nhất tại La Liga họ chỉ biết đến hòa và thua. Đáng lo ngại hơn, 11 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG Levante chỉ thắng đúng 1 trận. Không chỉ thua kém về phong độ, một điểm nữa khiến NHM lo lắng cho Levante chính là cái tên Vicente Calderon bởi 6 trận gần nhất đến làm khách tại đây họ đều có trung một kết quả đó là trắng tay.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



Dự đoán bóng đá : 3-0
Chọn: Atletico Madrid -1 3/4
Tài xỉu: Tài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Atleico Madrid: Moya, Juanfran, Godin, Koke, Giminez, Tiago, Gabi, Turan, Garcia, Mandzukic, Griezmann
Levante: Marino, Lopez, Navarro, Vyntra, Karabelas, Morales, Ivanschitz, Diop, Simao, Barral, Casadesus

Bảng Xếp Hạng



Đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Chọn kèo chính xác Madrid vs Levante 22h00 ngày 03/01
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao