Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-11, 0:13 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Trước trận Argentina - Uruguay: Trận chiến của 28 chiếc cúp
Trước trận Argentina - Uruguay: Trận chiến của 28 chiếc cúp
boringNgày đăng: Thứ Bảy, 2011-07-16, 2:06 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 115
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
28 chiếp cúp Copa America đã thuộc về Argentina và Uruguay. Trớ trêu thay, ngay ở tứ kết, họ đã sự loại nhau từ rất sớm trên con đường hướng tới chức vô địch thứ 15 của lịch sử.

* 05h15 17/7, sân Estadio Estanislao Lopez, Santa Fe: Argentina - Uruguay

Đối thủ lớn nhất của Argentina ở Nam Mỹ là Brazil song kẻ có thể cạnh tranh đội bóng giàu truyền thống nhất ở Copa America lại là Uruguay. Tính đến thời điểm này, hai đội bóng này đã cùng có 14 lần bước lên bục cao nhất của bóng đá Nam Mỹ. Đội xếp gần nhất là Brazil mới chỉ có 8. Điều đó có nghĩa nếu muốn đuổi kịp thành tích của Argentina và Uruguay, Brazil sẽ cần ít nhất 24 năm nữa (theo luật mới, Copa America diễn ra 4 năm 1 lần). Tất nhiên tham vọng này rất có trở thành hiện thực bởi sẽ rất khó để Brazil vô địch liên tiếp 6 giải đấu trước mắt.

Đến với Copa America lần này, Argentina và Uruguay cùng được xếp là những đội hạt giống ở hai bảng A và C. Nếu chơi với đúng thực lực, Argentina đã có tấm vé đầu bảng A (thuộc về Colombia) trong khi Uruguay cũng phải có vị trí tương tự ở bảng C thay vì Chile. Cũng bởi cùng kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 mà Argentina và Uruguay chạm trán ngay ở vòng đấu này. Với tên tuổi và danh tiếng của hai đội bóng (cùng 2 lần vô địch thế giới, cùng 14 lần vô địch Nam Mỹ) cho thấy đây là cặp đấu cân tài cân sức nhất ở tứ kết.

Về mặt con người, Argentina nhỉnh hơn Uruguay. Song đội bóng của HLV Tabarez lại có được lợi thế là sự thoải mái về mặt tinh thần. Uruguay không đặt nặng vấn đề thành tích ở thời điểm này. Việc họ khởi đầu chậm chạp là bởi hầu hết các vị trí đều chưa thoát khỏi sức ì sau khi đã có một mùa giải chinh chiến dài ở cấp CLB. Đây cũng là điều tương tự đang xảy ra với Argentina. Ngoài ra vấn đề khác của họ là áp lực. Chơi ngay trên sân nhà, sức ép buộc phải vô địch đã đè nặng lên đôi vai của các Albiceleste. Nếu họ không tự vượt qua chính mình, nguy cơ gục ngã là rất lớn.

Messi và Forlan, ai sẽ nổ súng?

Forlan, người đã 32 tuổi. Messi, người mới 24 tuổi. Giữa họ là sự khác nhau của cả một thế hệ nhưng bằng một cách nào đó, cả hai vẫn đang là những con bài quan trọng trong lối chơi ở ĐTQG của mình. Sau hai trận im lặng, Messi đã bắt đầu tỏa sáng. Anh vẫn chưa ghi bàn nhưng những đường chuyền tinh tế của anh chính là thứ vũ khí sắc nhọn nhất giúp Argentina hạ gục Costa Rica. Ở chiến thắng đó, Messi đã có 2 đường chuyền thành bàn và sẽ là hoàn hảo hơn, nếu anh có một bàn thắng.

Forlan cũng chưa ghi bàn. Trong vai trò "số 10" anh cũng chưa có một đường kiến tạo giúp lập công. Trước khung thành đối phương, Forlan vẫn vô duyên một cách kì lạ. Nhưng với HLV Tabarez, điều đó không quá quan trọng. Forlan vẫn năng nổ, vẫn nhiệt tình và điều quan trọng là anh vẫn là chiếc cầu nối quan trọng ở mọi đường lên bóng của Uruguay. So với Cavani, người đã có một mùa bóng chơi như "lên đồng" với Napoli rồi gây thất vọng nặng nề ở giải đấu này, Forlan cho thấy anh vẫn còn là một con bài không thể thiếu được trong lối chơi của Uruguay.

Sẽ chỉ có một tấm vé vào bán kết và nó sẽ dành cho đội bóng nào thăng hoa ở trận đấu này. Người Uruguay kì vọng vào Forlan với thứ phép màu anh đã tạo ra cho họ ở World Cup 2010. Trong khi đó, với Argentina, đã đến lúc Messi cần phải có được những bàn thắng. Sau khi đã tìm được chính mình ở trận đấu với Costa Rica, Messi liệu có tái hiện hình ảnh của anh, một cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế kỉ 21 trong màu áo Barcelona?

Lực lượng

Uruguay: Khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ

Argentina: Đầy đủ.

Đội hình dự kiến

Argentina: Romero- Zabaleta, G.Milito, Burdisso, Zanetti- Mascherano, Gago- Aguero, Messi, Di Maria - Higuain.

Uruguay: Muslera - Coates, Lugano, M. Pereira, A. Pereira, - Gonzalez, Perez, Arevalo, C. Rodriguez - Forlan, Suarez.

Dự đoán: 2-1
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Trước trận Argentina - Uruguay: Trận chiến của 28 chiếc cúp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao