Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 4:26 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Arsenal “bạo chi” để cạnh tranh với “đại gia” Chelsea
Arsenal “bạo chi” để cạnh tranh với “đại gia” Chelsea
boringNgày đăng: Thứ Bảy, 2011-07-16, 2:08 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 115
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Arsenal đang dự chi tới 14 triệu bảng để mang về tài năng trẻ Lukaku. Nhưng điều khó là trong thương vụ này Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với CLB lắm tiền nhiều của Chelsea.

Tờ The Sun đưa tin hôm qua Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Christophe Henrotay, đại diện của Lukaku về việc chuyển nhượng tiền đạo 18 tuổi này. Theo đó, mức giá Pháo thủ sẽ phải chi là 14 triệu bảng.

Ngay sau khi gặp mặt Arsenal ngày hôm qua, Christophe Henrotay dự kiến sẽ bay sang Bồ Đào Nha, nơi CLB nước Bỉ đóng quân tập luyện trước mùa giải để nói chuyện với tiền đạo Lukaku.

Nếu Arsenal thành công trong thương vụ này, nó sẽ là một cú sốc thực sự với Chelsea. Bởi lẽ trong những ngày qua, The Blue mới là CLB tiến gần tới Lukaku nhất. Thậm chí, giới thạo tin còn cho rằng Lukaku “coi như” đã là người của Chelsea. Trước động thái này của Pháo thủ, vẫn chưa có thông tin nào về các phản ứng của The Blues.

Nên biết, tiền đạo trẻ này được đánh giá như một trong những tài năng hàng đầu Châu Âu. Anh ghi được 31 bàn sau 71 lần ra sân chơi cho CLB Anderlecht và đã có 9 lần “lên tuyển”.

Chính bởi lý do đó, không chỉ Arsenal và Chelsea khao khát có Lukaku, cả Barca và Real cũng đều đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo này.

Trước đó, mức giá Anderlecht đưa ra cho Lukaku là 18 triệu bảng nhưng có vẻ như Arsenal đã có một cuộc đàm phán thành công khi đạt được sự đồng thuận với mức giá chỉ 14 triệu bảng. Một điều đáng lưu ý trong thương vụ này là với bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào, cha của tiền đạo trẻ Lukaku cũng sẽ đều được “đút túi” một khoản lên tới 25% giá trị HĐ.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Arsenal “bạo chi” để cạnh tranh với “đại gia” Chelsea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao