Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 3:50 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Man City chính thức có De Bruyne với giá kỉ lục (Man City chính thức có De Bruyne với giá kỉ lục)
Man City chính thức có De Bruyne với giá kỉ lục
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-08-27, 1:35 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Man City đã hoàn tất thương vụ De Bruyne với mức phí chuyển nhượng 80 triệu Euro.

Trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng vừa qua, Man City được cho là đã làm đủ mọi cách để đưa tiền vệ người Bỉ về với sân Etihad. Và họ đã thành công.



Để có được chữ kí của tiền vệ này, Man City đã phải móc hầu bao 80 triệu Euro làm phí chuyển nhượng. Đây chính là con số kỉ lục trong lịch sử của CLB. Kỉ lục gần nhất thuộc về thương vụ Sterling với mức phí 67 triệu Euro.
Cách đây không lâu, Man City dự định sẽ bỏ ra 68 triệu Euro để sở hữu tiền vệ này. Tuy nhiên, trong bối cảnh De Bruyne rơi vào tầm ngắm của nhiều đại gia khác như Bayern, PSG, Man City đã đưa ra mức giá mà Wolfburg không thể từ chối.
Bản thân CLB Wolfburg trước đó từng khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình và cũng không phải là đội bóng thiếu thốn về tài chính đén mức phải bán ngôi sao sáng giá nhất của mình. Tuy nhiên, với số tiền khổng lồ mà gã nhà giàu thành Manchester đưa ra, Wolfburg đã thay đổi quyết định của mình.
Tiền vệ 24 tuổi đã trải qua mùa giải 2014/15 cực kỳ thành công cùng Wolfsburg. Với 20 đường kiến tạo thành bàn, anh đã trở thành Vua kiến tạo ở châu Âu. Ngoài ra, De Bruyne cũng đóng góp 10 bàn thắng cho “Bày sói”.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Man City chính thức có De Bruyne với giá kỉ lục (Man City chính thức có De Bruyne với giá kỉ lục)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao