Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-11, 11:17 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Hãy trả lại Man United của ngày hôm qua (Hãy trả lại Man United của ngày hôm qua)
Hãy trả lại Man United của ngày hôm qua
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-09-10, 1:15 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
3 năm kể từ ngày Sir Alex Ferguson ra đi, CLB được yêu thích bậc nhất thế giới bóng đá: Man United đang dần bị biến thành một gã nhà giàu cuồng mua sắm và đánh mất hoàn toàn sự “đáng yêu” năm xưa.
Cho dù đã chuẩn bị tâm lý chờ đón những ngày tháng chật vật của Man United sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, nhưng có lẽ chẳng ai ngờ được, để bảo vệ những thành quả mà Sir Alex mang về, người ta đang phá nát Quỷ đỏ của ông.
Từ một ông lớn hét ra lửa tại Premier League, Man United dần trở nên tầm thường hơn trong mắt các đối thủ vì sự sợ hãi, run rẩy trong từng trận đấu. Từ một CLB giàu có, chi tiêu vào dạng hợp lý nhất thế giới, Quỷ đỏ đang bị biến thành gã trọc phú, ném tiền một cách mù quáng và thiếu suy nghĩ vào thị trường chuyển nhượng. Từ một CLB được yêu thích theo cách rất bản năng, Man United đã 2 lần xuất hiện trong danh sách bầu chọn Những đội bóng bị ghét nhất Premier League.



Nỗi buồn của các cầu thủ Man United ở trận thua gần nhất trước Swansea.
Hôm qua, công ty tư vấn Prime Time Sport vừa cho công bố một con số chắc chắn sẽ còn khiến Man United trở nên đáng ghét hơn: Kể từ mùa 2012/13 đến nay, Quỷ đỏ đã chi tới 161 triệu bảng để mua về những cầu thủ thi đấu không đủ 50% thời lượng Premier League. Và nhân vật tiêu biểu trong số những bản hợp đồng lãng phí này chính là Angel Di Maria, cầu thủ cũng đồng thời dẫn đầu BXH “Những bản hợp đồng đắt tiền gây thất vọng nhất lịch sử giải đấu”.

161 triệu bảng, với số tiền đó, Sir Alex có thể mua được… 80 Van der Sar - thủ thành người Hà Lan gia nhập Man United với giá chỉ 2 triệu bảng nhưng trở thành một biểu tượng. Với số tiền này, Man United có thể mua về 20 Nemanja Vidic và… 13 Cristiano Ronaldo

Nhưng thay vì mua về những cầu thủ trở thành người hùng, Man United như thể đang làm từ thiện khắp châu Âu. Rồi đây, kể cả khi Anthony Martial chơi hay, người ta vẫn sẽ thắc mắc tại sao một cầu thủ mới đá hay đúng 1 mùa bóng, tại giải đấu trung bình như Ligue 1 lại được Quỷ đỏ mua với giá 36 triệu bảng?
Năm xưa, từ Sir Alex đến Ryan Giggs đều đả kích những CLB nhà giàu, dùng tiền bẻ cong sự phát triển của bóng đá. Và chính bằng thành công của mình, Man United tự chứng minh được, đẳng cấp là thứ không mua được bằng tiền. Họ vẫn là một trong những CLB giàu nhất thế giới, vừa bảo toàn được đẳng cấp cũng ở ngưỡng hàng đầu thế giới.



Một chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm như Van Gaal cũng đang phải đau đầu trong mùa giải thứ 2 ở Old Trafford.

Nhưng giờ đây, tất cả đều đang đi ngược lại so với quá khứ hào hùng. Nhớ năm xưa, Roy Keane lên báo nói xấu các đồng đội và cái giá anh phải trả là bán xới khỏi Old Trafford. Giờ đây, Victor Valdes chống đối Van Gaal, trực tiếp nhắn tin khuyên Pedro đừng gia nhập Man United. Đó là biểu hiện của sự rối loạn, của sự mất kiểm soát. Mà thường thì những hỗn loạn kiểu này chỉ xuất hiện trong nội bộ những đội bóng nhỏ mà thôi.
Năm xưa, những cầu thủ phải rời Man United, dù theo cách nào đi chăng nữa, cũng không quay lại nói xấu CLB. Man United đã từng vĩ đại đến mức bất kỳ lời xúc xiểm nào dành cho họ cũng trở nên vô nghĩa. Giờ đây, lần lượt Van Persie, Chicharito, Di Maria sau khi ra đi đều quay ngược lại bóc mẽ những mảng tối nơi hậu trường Quỷ đỏ, mà đa phần tấn công Louis van Gaal. Thật thảm hại.
Hãy trả lại Man United của ngày xưa!
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Hãy trả lại Man United của ngày hôm qua (Hãy trả lại Man United của ngày hôm qua)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao