Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-11, 12:11 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » 02h45 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng (02h45 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng)
02h45 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-12-01, 2:07 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ hạng dưới Hull City trong khuôn khổ League Cup nhưng đây chưa chắc đã là một trận cầu dễ dàng đối với Manchester City.
Địa điểm: Sân Etihad (Anh)
Tỷ lệ châu Á: 1.90 0:1 1/2 2.00
Tỷ lệ châu Âu: 1.27 5.72 10.59

Cuối tuần vừa qua, The Citizens đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước Southampton. Thế nhưng, chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero đang thực sự khiến cho người hâm mộ Man xanh cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh tiền đạo người Argentina chắc chắn vắng mặt, HLV Manuel Pellegrini sẽ tiếp tục phải đặt niềm tin vào Wilfried Bony trên tuyến đầu.
Bên cạnh đó, khi mà đội trưởng Vincent Kompany chưa thể trở lại, đồng nghĩa rằng hàng thủ vẫn là nỗi lo lớn nhất của CLB chủ sân Etihad. Về mặt lý thuyết, Hull City chỉ là một đại diện đang chơi ở Championship. Mặc dù vậy, trong quá khứ, “The Tigers” từng nhiều lần gây ra khó khăn cho các ông lớn Premier League nhờ vào lối chơi giàu thể lực của mình.
Ở hàng tiền vệ, Manchester City sẽ đón chào sự trở lại của “nhạc trưởng” David Silva, nhân tố được xem là chìa khóa chiến thắng của đội bóng thành Manchester. So với Kevin de Bruyne, cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu “số 10” có xu hướng điều phối bóng nhiều hơn. Do đó, cũng nhiều khả năng Man xanh sẽ chủ động xây dựng một thế trận áp đặt về phía phần sân đối phương ngay từ đầu.

Việc thiếu vắng Aguero đồng nghĩa rằng các tiền vệ tấn công bên phía đội chủ nhà cần phải cố gắng tận dụng tối đa mọi cơ hội, bởi Bony vốn không phải một “số 9” sở hữu khả năng dứt điểm hiệu quả. Tuy nhiên, trước một Hull City tràn đầy quyết tâm, đây chưa chắc đã là nhiệm vụ đơn giản.

Dự đoán: Manchester City thắng 2-1
Đội hình dự kiến:
Manchester City: Caballero; Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov; Toure, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sterling; Bony.
Hull City: McGregor; Elmohamady, Maguire, Davies, Odubajo; Livermore, Clucas, Huddlestone; Maloney, Hernandez, Diame.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » 02h45 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng (02h45 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao