Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:08 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Juventus » Ancelotti: Juventus không có cửa vào chung kết Champions Lea (Ancelotti: Juventus không có cửa vào chung kết Champions Lea)
Ancelotti: Juventus không có cửa vào chung kết Champions Lea
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-11-12, 12:24 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti cho rằng cơ hội tiến xa của Juventus ở đấu trường Champions League mùa này là không nhiều.


Ancelotti không đánh giá cao sức mạnh của Juve. Ảnh: internet.

Mùa hè vừa qua, nhà á quân Champions League đã để mất đến 3 trụ cột Carlos Tevez, Arturo Vidal và Andrea Pirlo. Có lẽ đây là lí do khiến Juventus sa sút, ở cả Champions League lẫn Serie A.

"Tôi nghĩ sẽ rất khó để họ vào chơi trận chung kết Champions League một lần nữa khi đã mất đi rất nhiều cầu thủ giỏi," Ancelotti nói với Goal.

"Họ đã chiêu mộ nhiều tài năng trẻ và chất lượng. Những cầu thủ đó chắc chắn sẽ chơi tốt, nhưng họ cần thời gian để thích nghi với hệ thống của đội bóng. Đó là lí do tôi nghĩ rằng Juventus sẽ không duy trì được thành tích như năm ngoái."

Juventus đang thi đấu khá tệ ở Serie A với vị trí thứ 10 sau 11 trận, kém 9 điểm so với hai đội đầu bảng Fiorentina và Inter. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn đánh giá  cao khả năng thành công của Bà đầm già ở đấu trường quốc nội.

Vị chiến lược gia người Italia nói: "Tôi không nghĩ Juventus đã hết cửa cạnh tranh Scudetto. Đây là một mùa bóng kì lạ và rất cân bằng. Số điểm mà các đội có được thấp hơn bình thường và đó là lí do tôi nghĩ rằng Juventus vẫn có thời gian để trở lại cuộc đua."
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Juventus » Ancelotti: Juventus không có cửa vào chung kết Champions Lea (Ancelotti: Juventus không có cửa vào chung kết Champions Lea)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao