Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:28 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Serie A » Dự đoán kèo cá độ AS Roma - Inter Milan 02h45, ngày 01/12
Dự đoán kèo cá độ AS Roma - Inter Milan 02h45, ngày 01/12
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2014-11-30, 9:15 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7502
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Dự đoán kèo cá độ Serie A (Hạng Nhất Italia) AS Roma - Inter Milan 02h45, ngày 01/12: Đội hình ra sân, lịch sử đối đầu, thành tích thi đấu gần đây, màu áo sân nhà, sân khách. Tip kèo miễn phí chọn Inter Milan +1/2 và xỉu



Sau chiến thắng tại đấu trường cúp C3 và kết quả khá tốt ở giải quốc nội điều đó ít ra nó cũng cho thấy Inter Milan đang đi lên dưới triều đại của HLV Roberto Mancini. Đấu trường châu Âu đã giành vé vào vòng knock-out và giờ là lúc Nerazzurri tập trung sức mạnh để giành điểm triệt để vớt vát hi vọng lọt vào tốp dẫn đầu. Khoảng cách giữa Inter với vị trí thứ 2 của Roma hiện lên tới 11 điểm và cuộc đối đầu tới họ sẽ nỗ lực để rút ngắn khoảng cách.

Điểm mạnh nhất của Roma thời điểm này chính là hàng tiền vệ với những De Rossi , Nainggolan và Pjanic đều rất cần mẫn và cơ động tạo nên sự cân bằng giữa thủ và công. Để đối chọi, khu trung tuyến Inter đã có màn trình diễn ấn tượng trước Dnipro cách đây ít ngày. Ở đó, những Kovacic, Hernanes, Medel và Kuzmanovic đều chơi tốt.

Medel không hổ danh là Gattuso của Nam Mỹ khi luôn chơi rất nhiệt tình, thường xuyên có những pha tắc bóng quan trọng giải tỏa áp lực. Trong khi đó những nhân tố còn lại đều có khả năng cầm bóng, có thể hỗ trợ hàng công và sẵn sàng lui về khi cần tạo nên sự nhịp nhàng không kém phần chắc chắn dù chỉ có 4 người chứ không có 5 hay 6 người như thời của HLV Walter Mazzarri. Minh chứng cho sự gắn kết của tiền vệ đội bóng áo sọc xanh đen đó là cả Kovacic, Hernanes và Kuzmanovic đều hoặc ghi bàn hoặc kiến tạo tại Europa League vào giữa tuần qua.



Một điểm sáng chói nữa của Inter vào lúc này đó chính là Samir Handanovic. Thủ môn người Slovenia đang trong giai đoạn chính nhất trong sự nghiệp điển hình là 90 phút với Dnipro khi anh có tổng cộng 7 pha cứu thua bao gồm cả chặn đứng quả penalty của Handanovic. Konoplyanka. Đáng lưu ý đó đã là lần thứ 6 liên tiếp Handanovic ngăn cản thành công đối phương ghi bàn trên chấm 11m, một kỳ lục khó phá trong lịch sử của Inter. Không chỉ xuất sắc ở phương diện cá nhân, Handanovic hiện xứng đáng được coi là thủ lĩnh hậu phương của Nerazzurri trong bối cảnh Vidic sa sút thảm hại, Ranocchia phập phù trong khi Juan Jesus còn quá trẻ.

Để đánh bại được Handanovic, xem ra hàng công Roma sẽ cần bùng nổ hơn những gì đang thể hiện. Cách đây vài ngày ở trận gặp CSKA Moscow tại Champions League, Roma sau khi dẫn trước với pha đá phạt đẳng cấp của Totti đã phung phí nhiều cơ hội rồi cuối trận bị đỗi thủ gỡ hòa ở phút 90+3. BHL Giallorossi biết rằng khó có thể trông chờ lão tướng đã 38 tuổi tỏa sáng liên tục ở các đấu trường song có điều các mũi nhọn bên cạnh điển hình là Gervinho lại đang rất mờ nhạt. Kể từ vòng đầu tiên với Fiorentina, Gervinho đã trải qua tổng cộng 11 trận không thể ghi bàn tại Serie A.

Nhìn vào những cú sảy chân của Roma trong thời gian gần đây đặc biệt là trong những trận cầu lớn với Bayern Munich, Napoli hay Juventus, HLV Mancini chắc chắn đã rút ra nhiều điều và không dễ dàng để đội chủ sân Olimpico có thể giành 3 điểm trước Inter vẫn đầy sinh khí dưới triều đại mới.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



Chọn: Inter Milan +1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:
Roma: De Sanctis – Holebas, Manolas, Astori, Maicon – Pjanic, De Rossi, Nainggolan – Gervinho, Totti, Iturbe.

Inter: Handanovic – Dodo, Juan Jesus, Ranocchia, Campagnaro – Guarin, Medel, Kuzmanovic, Kovacic – Icardi, Palacio.

Xếp hạng



Đối đầu



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Serie A » Dự đoán kèo cá độ AS Roma - Inter Milan 02h45, ngày 01/12
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao