Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 8:16 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » TÂM LÝ QUYẾT ĐỊNH THẮNG THUA TRONG THỂ THAO (Kèo cá độ là một thứ khó đoán nhưng lại rất có giá trị phân)
TÂM LÝ QUYẾT ĐỊNH THẮNG THUA TRONG THỂ THAO
ws88Ngày đăng: Thứ Sáu, 2014-09-12, 5:02 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 24
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Kèo cá độ là một thứ khó đoán nhưng lại rất có giá trị phân tích, nói rõ hơn là, chúng ta thông qua các kèo cá độ do nhà cái đặt ra để phân tích kết quả và xu hướng của các trận đấu, vì thế đó không phải như thông thường mà mọi người nghĩ là hoàn toàn dựa và sự may mắn, muốn làm tốt kèo cá độ thực sự thì phải chú ý các điều sau đây:

Tham lam sẽ mất nhiều hơn

Cái gọi là tham lam, tức là đừng nên đặt vào mọi trận đấu, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiền vốn của bạn, một khi tiền vốn tăng lên, thì sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Cho nên nhất thiết phải kiểm soát tốt tâm lý của mình, không được vì thế mà đi lạc hướng.

Cho ra kết quả dứt khoát

Không do dự khi phân tích, điều này thì vào lúc đầu đã khiến tôi mất mát rất nhiều, cho ra kết quả không được dứt khoát sẽ dẫn đến do dự khi phân tích trận đấu, đây là một điều cấm kỵ, ví dụ như có một trận đấu đã xuất hiện tình trạng như thế, bạn chỉ có hai con đường để đi, thứ nhất là bỏ qua trận đó, thứ hai là bình tĩnh lại, sau một thời gian thì dùng một tâm trạng khác phân tích lại trận đấu này.

Tâm lý

Làm bất cứ việc gì cũng cần phải có một tâm lý tốt, nếu tâm lý không tốt thì làm việc gì cũng không thể hoàn hảo. Ở đây chúng ta là đầu tư, là chế độ tiền tệ trao đổi, nguy cơ rất cao, khó có thể tránh khỏi sự thất bại, cho nên kiểm soát đầu óc và đôi tay của mình là việc vô cùng quan trọng, khi bạn thành công đừng quá tự mãn, và ngược lại cũng thế, khi thất bại thì cũng không nên lo lắng không yên lòng.



Tóm lại, cá độ bóng đá cũng là một môn đầu tư, đầu tư thì tất nhiên có nguy cơ, chỉ bằng cách duy trì một tâm lý tốt và một thủ pháp thao tác chính xác thì mới có thể đi đến thành công.

Với WS88 là nơi cung cấp những trò chơi giải trí trực tuyến hấp dẫn nhất như : Thể Thao, Sòng bài Trực tuyến, KENO, Slot games. Chỉ cần nạp tiền 1 lần duy nhất để trải nghiệm tất cả các trò chơi.



HÃY VÀO NGAY TRANG http://bit.ly/1pVP2bm

ĐỂ CHƠI THỬ MÀ KHÔNG CẦN ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN
HÃY VUI CHƠI VÀ THẮNG LỚN CÙNG WS88. MỘT TRANG WEB ĐÁNG TIN CẬY VỚI ĐỘI NGŨ PHỤC VỤ TẬN TÌNH
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » TÂM LÝ QUYẾT ĐỊNH THẮNG THUA TRONG THỂ THAO (Kèo cá độ là một thứ khó đoán nhưng lại rất có giá trị phân)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao