Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:07 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá (Việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá)
Việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá
honganhn11Ngày đăng: Thứ tư, 2015-07-08, 2:28 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Những năm trở lại đây, cùng với sự tiến bộ về mặt ý thức liên quan đến đầu tư tiền tệ của người dân, thì giới cá độ bóng đá cũng dần đưa ra khái niệm “quản lý tiền bạc”. Nhiều người chơi cờ bạc đã có những trải nghiệm thực tế và có ích. Trên thực tế cá độ bóng đá và thị trường cổ phiếu, xét trên phương diện nào đó, chúng có nét tương đồng với nhau, đồng thời việc thực thi cá độ bóng đá xem ra dễ dàng nắm bắt hơn so với tham gia thị trường cổ phiếu.
Tuy nhiên, nếu nhìn vào thực tiễn việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá, thì có vẻ hiệu quả của hoạt động này không được lý tưởng lắm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, theo cách nhìn của tác giả bài này, thì do người chơi hoàn toàn không hiểu về hàm ý của khái niệm “quản lý tiền bạc”. Người chơi cá độ bóng đá không hoạch định mục tiêu lợi nhuận cũng như những giải pháp để đạt đến những mục tiêu đó, để tiền vốn chơi của bản thân không ngừng lớn mạnh.
Nếu nhìn nhận từ góc độ chuyên môn, thì quản lý tiền tệ hoặc quản lý tiền bạc của cá nhân là khái niệm dùng để chỉ quá trình tổng hợp nhằm đánh giá nhu cầu tiền bạc trên các mặt của khách hàng, việc này được thực thi bởi nhân viên tư vấn tiền tệ chuyên nghiệp, những người này thông qua việc làm sáng tỏ mục tiêu tiền bạc của khác hàng, tiến hành phân tích đời sống của khách hàng cũng như hiện trạng tài chính, từ đó giúp khách hàng xác lập phương án quản lý tiền bạc để thực hiện được mục tiêu
đó. Nói một cách đơn giản, thì quản lý tiền bạc tức chỉ việc làm gia tăng tiền bạc một cách có kế hoạch
click www.bet188.vn để thu thập nhiều kinh nghiệm hơn trong cá độ bóng đá


Bài viết được sửa bởi honganhn11 - Thứ tư, 2015-07-08, 2:31 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá (Việc quản lý tiền tệ của người tham gia chơi cá độ bóng đá)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao