Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:47 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Những tiền vệ tạo nên cái tên cho bóng đá Pháp (Những tiền vệ tạo nên cái tên cho bóng đá Pháp)
Những tiền vệ tạo nên cái tên cho bóng đá Pháp
dongwookvn1412Ngày đăng: Thứ hai, 2016-02-29, 9:56 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Ngoài những tiền đạo tấn công với tên tuổi khiến biết bao toà thành phòng ngự trong giới bóng đá phải e dè, Happyluke Pháp còn được biết đến như “cái nôi” của những tiền vệ phòng ngự trứ danh. Nét đẹp trong nghệ thuật phòng ngự cũng “ảo diệu” như kĩ thuật tấn công của họ. Cùng điểm lại những gom mặt góp phần tạo nên tên tuổi cho cái nôi bóng đá của Pháp. 

1. Didier Deschamps



Didier Deschamps là tên tuổi sáng chói tại Juventus vào thời Marcello Lippi. Ông được xem là “kẻ ăn no vác nặng” chuyên làm công việc dọn dẹp, tranh cướp bóng đại tài mà bóng đá Pháp từng sở hữu. Ông cùng Juve giành 8 danh hiệu lớn trong 5 năm chơi bóng ở đây. Deschamps cũng là thủ quân của tuyển Pháp vô địch World Cup 1998.
Sự nghiệp cầu thủ của Didier Deschamps để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ cũng như những đóng góp to lớn như 2 lần vô địch Ligue 1 (Marseille), 2 lần vô địch Champions League (Marseille & Juventus), 3 lần vô địch Serie A (Juventus), 1 lần vô địch FA Cup (Chelsea), 1 World Cup và 1 chức vô địch EURO với tuyển Pháp cùng vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Sự thành công còn theo ông khi toạ lạc trên băng ghế huấn luyện của đội Monaco. Dẫn dắt Monaco đến trận chung kết Champions League 2003/04, vô địch Ligue 1 cùng Marseille. Hiện tại ông đã quay trở về “chèo lái” đội tuyển Pháp và nhận được nhiều niềm tin từ cácc CĐV Gà trống.

2. Patrick Vieira



Cách đây một thập kỉ, Patrick Vieira là cái tên mà bất kì đội bóng lớn nào ở châu Âu cũng sẵn lòng trải đường để rước anh về, có thể nói đây là một thời gian thành công nhất của cầu thủ sinh năm 1976. Người hâm mộ còn yêu thích anh qua tinh thần chiến đấu máu lửa, luôn chơi với 200% sức lực của mình, và không bao giờ chấp nhận đầu hàng.

Xuất hiện tại mọi điểm nóng trong sân, Patrick Vieira được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Không chỉ nhờ vào nền tảng thể lực, lối chơi không ngại va chạm, và luôn sẵn sàng cày nát tuyến giữa. Anh còn là thủ lỉnh đánh bài online ăn tiền thật cả trong và ngoài sân cỏ cho những đội bóng lớn từng góp mặt như Arsenal, Juve, Inter và cả Man City – đội bóng anh khoác áo khi đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Trong quãng dài sự nghiệp của mình, có lẽ năm 1996, sau khi chuyển đến Arsenal mùa giải 2003/2004 đã tạo nên bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Viera. Trở thành mảnh ghép thứ 49 bất bại cùng Arsenal vô địch 3 mùa giải goại hạng Anh và giành 4 FA Cup. Vieria còn được bầu chọn là tiền vệ phòng ngự hay nhất tại Premier League.
Ngoài ra, con số 105 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, trở thành đội trưởng của tuyển Pháp tham dự Euro 2008. Patrick Vieria còn góp phần mang về những danh hiệu cao quý như cúp vô địch thế giới World Cup 1998, cúp vô địch châu Âu Euro 2000 trước khi giã từ màu áo Lam.

3. Claude Makelele



Tài năng phòng ngự của Claude bắt đầu được hé nở khi anh khoát áo Real Madrid. Trong vai trò tiền vệ đánh chặn, Claude có những đóng góp lớn khi giúp Los Blancos giành được 2 chức vô địch Tây Ban Nha, 1 chức vô địch Champions League, 1 cúp Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp châu Âu chỉ vỏn vẹn trong 3 mùa giải.

Mùa hè năm 2003, anh quyết định rời khỏi Barnabeu để đến khoát áo Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho với cái giá 16,8 triệu bảng nguyên nhân có thể là do những đồn đoán xung quanh mâu thuẫn về việc lương thưởng và sự trọng dụng “khiêm tốn” từ phía  BLĐ. Hoạt động năng nổ như một chiếc máy cày, cán quét trong khu vực giữa sân, Makelele dần trở thành cái tên không thể thay thế. Anh cũng đóng góp một phần công vào việc mang lại hai chiếc cúp liên tiếp vào mùa giải 2005/50 và 20005/06.

Tuy nhiều lần bị lên án vì lối chơi thô bạo nhưng “chất thép” của Makelele tăng cường đáng kể sự kiên cường tại các đội bòng mà anh khoát áo. Sự thành công chơi cá độ bóng đá online miễn phí của Claude Makelele tạo nên cái bóng lớn mang tên “vị trí Makelele” cho vị trí tiền vệ phòng ngự mà anh từng gia nhập. Một biệt danh đặc biệt khác của anh phải kể đến trong suốt quãng thời gian thi đấu là “kẻ giết chết cái đẹp của bóng đá” nhưng nét đẹp trong kỹ thuật phòng ngự của anh thật sự có một không hai.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Những tiền vệ tạo nên cái tên cho bóng đá Pháp (Những tiền vệ tạo nên cái tên cho bóng đá Pháp)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao