Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:44 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Những tiêu chí quan trọng khi tham gia cá độ thể thao – P2 (Những tiêu chí quan trọng khi tham gia cá độ thể thao – P2)
Những tiêu chí quan trọng khi tham gia cá độ thể thao – P2
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2016-05-23, 2:28 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khi đặt cược phải dựa vào trí não của mình. Có một số người rất khó có sự lựa chọn hợp lý đối với đội bóng đội bóng mà mình ủng hộ, mà có người lại phát hiện sẽ càng dễ dàng hơn khi đặt cược trên đội bóng của mình, bởi vì mình có sự hiểu rõ hơn đối với đội bóng. Và cũng có thể có đầy đủ thông tin để đưa ra một quyết định chính xác.

Tìm kiếm giá cả thấp nhất. Nếu như bạn chỉ đặt cược ở một công ty cá độ, như vậy thì bạn chỉ nhận được một giá cả do họ cung cấp mà thôi. Nếu như bạn có 5 tài khoản khác nhau, vậy thì bạn có thể dễ dàng thăm dò giá cả tại nhiều nơi khác nhau. Tiết kiệm vài đồng trên một cược thì nghe có vẻ không có gì, những nếu xem trên lâu dài thì đó sẽ là một ưu thế có thể chuyển bại thành thắng.

Lập một bảng ghi chú. Như vậy thì bạn có thể xem được bạn thắng ở điểm nào và thua ở điểm nào. Tất cả những người chơi cá độ chuyên nghiệp thì cũng sẽ làm điều này. Nhìn lại về trước, bạn có thể thắng tiền trên sân golf, nhưng lại thua lỗ nặng nề trên bóng đá. Một sự ghi chép tốt và rõ ràng sẽ là những thông tin bổ ích.

Giao lưu với những người chơi có kinh nghiệm. Tổng hợp những thông tin với nhau, có lẽ sẽ có một thông tin có lợi với bạn. Nếu như có bạn bè giỏi về một hạng mục nào đó, thì có thể tư vấn với họ, sau đó rút kết kinh nghiệm từ những lời kiến nghị của họ.

Có những người chơi chuyên nghiệp thì phạm vi đặt cược của họ hầu hết đều liên quan đến mỗi một loại thể thao, mà có một số người thì chỉ đặt vào những hạng mục mà họ cho rằng là có ưu thế lớn. Phạm vi không lớn, hay là đặt cược trên tất cả hạng mục đều khó mà đạt được lợi nhuận. Tóm lại điều quan trọng cũng là tìm được điểm cân bằng trong đó.

(nguồn: dv53.ts77.vn)
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Những tiêu chí quan trọng khi tham gia cá độ thể thao – P2 (Những tiêu chí quan trọng khi tham gia cá độ thể thao – P2)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao