Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 7:29 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Nói về “những chú chuột trong sòng bạc” (Nói về “những chú chuột trong sòng bạc”)
Nói về “những chú chuột trong sòng bạc”
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2016-05-26, 1:00 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Lẽ thường, càng nhiều người vào chơi Baccarat thì sòng bạc càng có cơ hội kiếm nhiều tiền, cho nên theo lý, sòng bạc sẽ hoan nghênh tất cả những người vào “hiến thân” cho họ. Tuy nhiên, cũng có kiểu người chơi Baccarat không được sòng bạc chào đón, họ bị coi là “những chú chuột trong sòng bạc” vì luôn tìm thời cơ nhanh chóng đặt độ, đồng thời sau khi thắng thì nhanh chóng rút gọn. Cũng chính bởi không đặt độ một cách tràn lan, nên họ mới thắng được tiền. Một trong những kĩ năng chơi mấu chốt của họ là nhắm chuẩn cơ hội, đồng thời ra tay nhanh chóng.

Cách chơi của “những chú chuột sòng bạc” này vô cùng đơn giản. Hàng ngày, họ đều xuất hiện trong sòng bạc, đồng thời lượn lờ quanh những bàn bạc khác nhau. Sau khi thấy cơ hội lợi nhuận, họ nhanh chóng ra tay đặt độ. Thông thưởng, dù thắng hay thua thì họ cũng không đặt độ quá 3 ván, dù 3 ván đó đều thắng thì họ cũng không đặt độ thêm mà nhanh chóng “rút về”, đảm bảo lợi nhuận cho bản thân. Còn trong trường hợp thua, họ cũng không để bản thân rơi vào tình trạng “khát nước”

Cách chơi Baccarat nói trên thực ra rất thông minh, tuy nhiên, không thể giúp người chơi có được chiến thắng “vang dội” mà chỉ là kiếm chút tiền sinh hoạt phí mà thôi. Có lẽ cũng do tâm lý người chơi thoải mái, không đặt quá nhiều kì vọng nên càng dễ thành công. Những người chơi Baccarat có lẽ nên tham khảo cách đặt độ hữu hiệu nói trên để điều chỉnh chiến thuật cụ thể cho mình.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Nói về “những chú chuột trong sòng bạc” (Nói về “những chú chuột trong sòng bạc”)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao