Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 10:49 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » kinh nghiệm xương máu
kinh nghiệm xương máu
Admin@infoNgày đăng: Thứ Bảy, 2011-09-10, 2:48 PM | Message # 1
Major general
Nhóm: Administrators
Bài viết: 182
Awards: 0
Thành tích: 10000
Tình trạng: Vắng mặt
Một vài kinh nghiêm dành cho dân cá độ Bóng Đá.

Khi bạn tham gia cá độ Thể thao hay cá độ BĐ,đồng nghĩa với bạn đang tham gia vào trò chơi'Bán cái có thể-để-mua cái không thể'Vì thế bạn không phải là người ưa mạo hiểm,kém bản lĩnh,thiếu hiểu biết về BĐ thì không nên tham gia.Nếu không bạn sẽ cầm chắc phần thất bại.Bài học đầu tiên khi bạn tham gia cuộc chơi này đó là'học cách chấp nhận thất bại'để bạn khỏi rơi vào trạng thái hụt hẫng,bị bỏ rơi.Bài học tiếp theo đó là bạn đừng bao giờ xem đây là một 'nghề'kiếm sống chính của mình.Bởi vì nghề này nó ứng với câu mà các cụ nhà ta thường nói'Sinh nghề-Tử nghiệp'.
Trước khi tham gia bạn nên thay đổi cách nghĩ thông thường(xem đây là trò cờ,bạc đỏ đen)mà hãy xem đó là những vụ đầu tư làm ăn mạo hiểm.Và nó tuân theo quy luật của kinh tế,lợi nhuận càng cao thì rủi ro lớn.
Bạn bỏ tiền để mua chiến thắng,bạn muốn tiến của bạn hôm nay đẻ ra tiền nhiều hơn vào ngày mai.Điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến trc tiên đó là thu lại vốn rồi hãy nghĩ đến lợi nhuận mà nó mang lại.Khi tham gia cuộc chơi bạn nên hiểu rằng kẻ thù của bạn là 'Lòng tham và sự yếu đuối'bạn cần phải luôn tỉnh táo,cẩn trọng để kiểm duyệt nó và nhận ra đâu là giới hạn của nó.Khi bạn có đc lợi nhuận từ cuộc chơi này,bạn nên nghĩ rằng'TIền=Tiền'không cần biết nó đến với bạn bằng đường nào,bằng cách nào.Giá trị của bạn là tri thức và tiền bạc.Nó sẽ đem đến cho bạn nhiều thứ mà bạn muốn,vì thế bạn cần quý trọng và gìn giữ nó nếu không nó sẽ rời xa bạn.Tâm lý bình thường của những người có đc chiến thắng từ trò chơi này,thường sử dụng nó bừa bãi,không tính toán,chi tiêu vào những việc vô bổ để thoã mãn những ước muốn tầm thường.
Đến khi gặp thất bại mới nhận ra,mình quên dành tiền để mua vải liệm và sắm quan tài.Khi bạn liên tục có đc chiến thắng bạn nên dành thời gian nghĩ ngơi,thư giãn để lấy lại thăng bằng.Lúc bạn có đc thành công đó chính là lúc bạn dễ gặp thất bại nhất.Bạn đừng chủ quan về điều này,vì trong nội tâm của bạn khi đó sẽ có một quá trình dịch chuyển tâm lý rất phức tạp.Nếu bạn không tỉnh táo bạn rất khó kiểm duyệt nó dẫn đến bạn có những quyết định sai lầm.Trong mỗi người chúng ta đều có tính'Tâm lý ỳ'rất lớn,khi chiến thắng nhiều hay thất bại liên tục nó thường dẫn bạn đến những quyết định mang tính thói quen,cảm tính,thiếu tính tư duy phân tích tình hình thực tế dẫn đến dễ thất bại.
Một vài kinh nghiêm...
Khi bạn cảm thấy có dấu hiệu của sự thua cuộc,tốt nhất bạn nên dừng cuộc chơi ngay lập tức,chờ đợi đến lúc khác hãy tiếp tục.Nếu khi quay trở lại bạn vẫn thua tiếp thì bạn nên nghỉ hẳn một thời gian dành nó cho việc khác.Điều này khá khó cho bạn,nhưng bạn hãy tự nhủ mình rằng'Cơ hội không bao giờ hết,mất một cơ hội chỉ có nghĩa là cơ hội ít đi một chút thôi'Trước mỗi đêm BĐ diễn ra bạn nên thu thập thông tin,bình luận và những nhận định về BĐ,(BĐS là nơi mà bạn có đc rất nhiều thông tin,nhận định đánh giá,bình luận về BĐ,bạn nên thường xuyên tham gia).Mỗi đêm có rất nhiều trận đấu diễn ra,bạn không nên luộc tất cả trứng của mình vào một nồi,cũng không nên nồi nào cũng luộc một quả.Bạn nên chọn ra một List khoảng 5-6 trận để thu thập thông tin,đánh giá nhận định về nó rồi rút ra cho mình một dự đoán chuẩn xác về các trận đó,rồi bạn chỉ chọn 2-3trận mà bạn nghĩ có khả năng thắng cao để chơi.Nếu rỗi bạn nên tìm hiểu về BĐ,tham gia diễn đàn cùng AE để trao đổi kinh nghiệm,ý kiến về BĐ.Điều này sẽ làm cho bạn ngày càng có đc những nhận định và đánh giá tốt hơn.Trước và trong khi trận đấu diễn ra,bạn nên dành thời gian cho nó,đừng làm việc gì khác hay tham gia một trò chơi khác.

Bạn cần hiểu rằng mọi thứ luôn vận động và thay đổi từng giây từng phút,Heraclit nói rằng'Không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông'Và BBC cũng muốn bạn biết rằng'Không ai làm Tốt hai việc trong cùng một thời gian'Bạn phải tư duy,,đánh giá bởi bạn muốn mình chiến thắng.Bóng đá hầu như diễn ra liên tục,bạn không nên hôm nào cũng tham gia.Đặc biệt bạn đừng bao giờ để nó chi phối cuộc sống của bạn.Nếu không nó sẽ làm bạn mất ăn,mất ngủ vì nó dẫn đến bạn mất hết khả năng vốn có của mình.Khi tham gia cuộc chơi bạn nên chọn nơi nào đáng tin cậy,nhanh nhạy trong việc mua và bán,nếu bạn không chơi qua mạng thì qua càng ít trung gian càng tốt.Đây là nơi cuối cùng bạn đưa ra quyết định,bạn cần phải tỉnh táo,cẩn trọng và kiên định trong ý kiến của mình,đừng để các yếu tố khách quan làm ảnh huởng đến bạn.Nói tóm lại,tất cả điều phục thuộc vào bạn.Bạn cần phải luôn tỉnh táo,quyết đoán và dày dạn trong nhưng là không nên vay mượn kinh nghiệm để đời.Một vấn đề nữa bạn nên tránh xa đó hay cầm cố đồ vật của người khác để tham gia(Điều này khá tế nhị,ảnh hưởng đến nhân cách và cái Tôi của bạn BBC không muốn đề cập đến)Chỉ mong bạn hiểu rằng cái gì đã ,đang diễn ra rồi nó sẽ lặp lại.Bạn nên chơi trong phạm vi có thể,nếu không thì nghỉ.Điều này nghe rất rẻ tiền,nhưng BBC khẳng định với bạn rằng,nếu bạn không làm chủ đc mình,không kiểm duyệt đc hành vi của mình dần dần bạn sẽ trỏ nên cô độc,bãn cảm thấy mình không thuộc về ai( về gia đình,về bạn bè,về những người yêu thương).Bạn sẽ cảm thấy bạn chỉ là một lữ khách độc hành trên thế gian này.Một ngày nào đó bạn chỉ muốn trèo lên một toà nhà cao tầng và cầu Chúa cho bạn tan thành muôn mảnh .

Chúc các bạn luôn may mắn và sáng suốt trong những quyết định của mình.


10 Kinh nghiệm của một cao thủ trong nghề

1. Muốn Cá độ mà có tiền thì phải biến nó thành công việc hàng ngày, như cơm ăn nước uống. Coi như chuyện cần mà không cần, khát thì uống nhưng nếu nhịn chút thì cũng chẳng chết, chẳng ai chết đói 1 ngày cả.

2. Phải kiên trì và nhẫn nại. Tuyệt đối không ham gỡ nếu thua. Được đánh lên, thua ta đánh xuống. 1 tháng kiên trì mai phục, chỉ cần làm độ 1 dây thì ổn ngay. Như 2 tuần gần đây, tôi chuyên đánh vào thứ 7 và chủ nhật, mỗi hôm 10 trận, anh em để ý, chắc chắn thắng hơn 30 trận, như vậy có lãi rồi.

3. Cờ bạc có đỏ đen, có cầu có dây, tạm hiểu theo biện chứng thì là chu kỳ, là phong độ. Chị em còn có KỲ huống hồ. Nên phải biết thời điểm nào nên đánh, thời điểm nào nên nhịn, cũng như thời điểm nào thì là của cửa trên thời điểm nào là cửa dưới. Tinh ý 1 chút sẽ thấy thôi.

4. Hãy đừng học kinh nghiệm running ball. Đây là lời khuyên chân thành nhất dành cho anh em. Đã không biết bao đại gia, Pro chết vì cái này. 1 phút liên Tiên nhưng có khi chỉ bù giờ là xuống vực thẳm. Hãy pick từ đầu trận, mà yên tâm vì sự lựa chọn của mình, thua thì hoặc đánh thêm 1 lần để gỡ (ví dụ roma thua 0-1 thì đánh roma bồi thêm khi -1/2 hoặc -3/4) để đỡ thua hoặc được chút. Đừng nóng vội chạy hoặc xả. Kinh nghiệm chỉ ra rằng, bị dẫn bàn chưa hẳn đã là thua đâu. Vì còn có 1 tỷ thứ liên quan đến trận đấu, trong đó yếu tố con NGƯỜI chiếm rất lớn. Bóng đá là 1 trò chơi, nên phải có ngừoi chơi, người chơi thì có đủ dạng, không thiếu các Tỷ phú, Triệu phú; có khi giữa trận, họ hứng lên họ phang mạnh, cỡ dăm bảy trục triệu đô thì đến Sao cũng phải đá trựot PK. Nên mình cứ kệ nó, việc gì đến sẽ đến. Kiểu như Tot, nó sẽ thắng, sẽ có bàn thắng, nhưng phải từ từ, ai nóng vội chạy đi là mất ăn thậm chí thua vì nếu chạy dưới thì thua đủ tiền mà đầu trận ăn có 1/2 thôi.

5. Không nên đánh 1 trận trong 1 tối, kiểu đánh này là kiểu đánh nghiệp dư, kiểu bác xe Ôm, hôm nay kiếm được vài cuốc thì đánh cho vui, thua thì thôi. Ừ, thì thua thì thôi; nhưng ta ngày nào cũng chơi (ý nói như ban đầu là dân chơi thường xuyên) thì hôm nay thua thì mai sẽ mất hứng để chơi nữa, dẫn tới Cóng, đánh khó tự tin.

6. Hãy tập suy luận và tự dự đoán. Có thể ban đầu sẽ thua nhưng rồi sẽ có kinh nghiệm và sẽ trưởng thành. Chỉ thật sự cầu cứu người khác hoặc mua TIP khi đã mất phưong hướng hoặc đang thua mà thiếu tự tin. Bời người mình gửi gắm niềm tin cũng có phong độ, họ cũng có thể thắng, cũng có thê thua. Mà Tip thì cũng tùy. Tip thì hay nằm dưới mà dân chơi lại khoái nằm trên. Thật ra thì hôm nào cũng có trận Trên thắng và Dưới thắng, chứ không hoàn toàn là lệch 1 vế đâu.

7. Hãy hiểu cá độ là 1 trò chơi mà yếu tố may mắn và bịp bợm rất nhiều. Nên đừng đánh theo số đông, dễ chết lắm. Kinh nghiệm là cứ vào mạng hoặc ra cà phê, quán nước, nghe bàn tán, thấy bảo lace w:st="on">Chelsealace> kiểu gì cũng thắng hôm nay thì về lẳng lặng đánh ngược lại, khả năng rất cao đấy.

8. Hãy đánh bằng chính khả năng tài chính của mình, cố gắng đừng ảnh hưởng đến gia đình, nhất là anh em nào đã có vợ có con. Quyển sách, cái áo mua cho vợ cho con có khi còn chần chừ, trong khi tối Chơi toàn tiền triệu là không nên. Hãy để tâm lý thật thoải mái chơi mới vui.

9. Cũng đừng để cá độ ảnh hưởng đến công việc, nhất là những ai làm công cho Nhà nước Có thể, 1 lúc nào đó, việc chơi của mình sẽ ảnh hửong đến cơ quan và đồng nghiệp. Nước ta, chưa cho hợp phá hóa Cá độ, nên phải biết mình là ai và đang làm gì.

10. Cuối cùng, anh em chơi phải để ý đến các kỳ nghỉ, các kỳ có C1, UEFA, rồi các CUP, khi đó các cầu thủ sẽ phải căng sức ra đá, sẽ khó có cơ hội để đảm bảo phong độ.>>
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » kinh nghiệm xương máu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao