Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:46 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận Định Bóng Đá 26/11 02:45 Manchester City - Bayern Munic
Nhận Định Bóng Đá 26/11 02:45 Manchester City - Bayern Munic
meocuoc_comNgày đăng: Thứ ba, 2014-11-25, 9:11 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 15
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Champion League

Manchester City đang rơi vào thế cùng đường ở Champion League năm nay, sau 4 vòng đấu, đội bóng nước Anh chỉ có vỏn vẹn 2 điểm và đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Man City đang kém đội đầu bảng và cũng là đối thủ của mình ở vòng đấu này tới 10 điểm, một khoảng cách mà có mơ Man City cũng chẳng thể theo kịp. Ở đấu trường trong nước Man City là đương kim vô địch nhưng mùa giải năm nay đội chủ sân Etihad đang đánh mất mình, còn ở Champion League thì mọi chiện còn tồi tệ hơn với đội bóng này. Cánh cửa đi tiếp của Man City là quá hẹp, nếu phép màu xảy ra thì cơ hội đi tiếp mới được trao cho đội bóng nước Anh. Nhưng nếu lạc quan hơn, Man City vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu các học trò của HLV Pellegrini có thể tận dụng tối đa số điểm ở hai lượt đấu cuối cùng cộng với một chút may mắn mà hai đối thủ xếp trên của họ có thể mang tới. Nếu Man City thắng ở cả hai lượt trận cuối mà trước tiên là trận đấu với Bayer trên sân nhà đêm này, cùng với chuyến làm khách trên đất Ý và hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CSKA Moscow và Roma sẽ sẩy chân ở hai vòng đấu cuối cùng này, cơ hội sẽ được dành cho Man City. Nhưng liệu mọi chiện có thể xảy ra theo kịch bản này, hay vẫn là một kịch bản cũ như mọi năm, Man Ctiy sẽ bị loại ngay từ vòng bảng. Nhưng nếu muốn những hy vọng kia được hoàn thành thì trước tiên Pellegrini và các học trò phải giải quyết tốt đối thủ của họ đêm nay, nhưng xem ra mọi thứ không dễ cho đội chủ sân Etihad khi phong độ lúc này của đội bóng là không tốt để đảm bảo cho một trận đấu dễ dàng trước đội khách đến từ Đức. Trận hòa chật vật trước Swansea mới đây đang cảnh bảo về một trận đấu khó khăn cho Man City ở trận đấu sống còn này.

Với Bayer Munich, đội bóng nước Đức đã chắc suất đi tiếp nên có thể chuyến làm khách đến đất Anh Pep sẽ tung ra một đội hình dự bị để chuẩn bị cho những mục tiêu khác bởi tấm vé đi tiếp lúc này không thể rơi khỏi đội bóng dù trận đấu này họ thắng hay thua. Sắp bị loại và đối thủ đã chắc suất đi tiếp nên đây sẽ là trận đấu để Man City có thể tin vào một chiến thắng và nuôi hy vọng đi tiếp ở Champion League năm nay.

Chọn: Tài 2 3/4

Man City rất khát khao để có được ba điểm trong trận đấu này nhằm vớt vát hy vọng đi tiếp ở Champion League năm nay, nhưng về mặt phong độ cũng như lực lượng đang tổn thất bởi hàng loạt cầu thủ trụ cột bị chấn thương liệu Man City có thể dành một kết quả có lợi trong trận đấu này. Đội bóng nước Đức đã có tấm vé đi tiếp nhưng vì danh dự của một đội bóng lớn Bayer có thể buông trong trận đấu này hay không ? Cùng chuyên gia nhận định Mẹo Cược dự đoán chính xác nhất về kết quả trận đấu sống còn này của Man City.

VÀO MeoCuoc.com ĐỂ CÓ TIP CHÍNH XÁC NHẤT

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận Định Bóng Đá 26/11 02:45 Manchester City - Bayern Munic
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao