Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-05, 5:03 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Dự đoán Bayer Leverkusen vs AS Roma, 01h45 ngày 21/10
Dự đoán Bayer Leverkusen vs AS Roma, 01h45 ngày 21/10
supertipvn1Ngày đăng: Thứ ba, 2015-10-20, 4:24 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 12
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Soi kèo Bayer Leverkusen vs AS Roma – Đội khách đang rơi vào thế khó khi chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Giờ đây, đội bóng của HLV Garcia cần phải có được chiến thắng trước Leverkusen ở vòng đấu này nếu không muốn gặp khó khăn ở giai đoạn lượt về.

>> Arsenal vs Bayern Munich - 01h45 ngày 21/10

>> BATE Borisov vs Barcelona - 01h45 ngày 21/10

Kèo châu Á: Bayer Leverkusen 0:1/2 AS Roma

Over/Under: 2 1/2



Dự đoán Bayer Leverkusen vs AS Roma

Đội chủ nhà cũng không có phong độ thực sự tốt thời gian gân đây. Cụ thể, trong 3 trận gần nhất Bayer Leverkusen chỉ có 2 trận hòa và 1 thua và đang nằm ở nửa dưới của BXH Bundesliga. Ngoài ra, sự yếu kém trên hàng công của Bayer Leverkusen đang là vấn để khiến HLV Roger Schmidt phải đau đầu. Họ mới chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 9 vòng đấu đã qua Bundesliga.

Ở bảng E, ngoài cái tên đình đám Barcelona thì cơ hội có vẻ như chia đều cho 3 đội còn lại gồm Roma, Leverkusen và BATE Borisov. Trong khi cặp đấu còn lại giữa BATE Borisov và Barcelona, phần thắng nhiều khả năng sẽ nghiêng về các nhà ĐKVĐ Champions League. Ở cặp đấu còn lại trên sân nhà Leverkusen, nếu ai giành được chiến thắng thì sẽ tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH bảng E.

Trước trận đấu này, Leverkusen sẽ không có sư phục vụ của Charles Aránguiz và Roberto Hilbert. Có đến 4 cái tên sẽ không chắc chắn thi đấu được trong cuộc đối đầu với Roma đêm nay là Kevin Kampl, Lars Bender, Tin Jedvaj và Ömer Toprak. Đây sẽ là một sự thiệt quân rất lớn với HLV Roger Schmidt, tuy nhiên ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác thay thế trong đội hình ra quân.

Xét về lực lượng, Roma có vẻ chịu thiệt thòi hơn khi trong danh sách không thể thi đấu của họ có Francesco Totti và Seydou Keita. Ngoài ra Kevin Strootman và Elio Capradossi cũng sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận này. Edin Dzeko có thể sẽ được tung vào sân từ hiệp 2 bởi sức khỏe của tiền đạo này chưa hoàn toàn hồi phục và đạt trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên việc vẫn còn trong đội hình của mình Gervinho và Rossi khiến Rudi García tin tưởng vào một kết quả có lợi cho Roma trên đất Đức.

Ở đấu trường quốc nội, Roma đang hết sức thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Vị trí của họ hiện đang leo dần trên BXH Serie A. Nhưng khó khăn với Roma ở giải quốc nội khi họ dồn sức cho đấu trường Champions League thì chỉ vài ngày sau họ phải đối đầu với đội bóng đầu bảng Fiorentina trên sân khách. Thành tích đối đầu hiện tại không ủng hộ Roma. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Leverkusen thắng 1 trận, hòa 2 trận và chưa để thua trận nào trước đội khách Roma.

Dù rằng Leverkusen có vốn nhiều hơn Roma với 3 điểm trong tay ở trận đấu này, thế nhưng đây lại đang là thời điểm khó khăn của họ. Trong khi đó đội khách lại đang đạt được phong độ cần thiết. Vì vậy, khi Roma trở nên đáng gờm hơn, yếu tố sân nhà chưa chắc sẽ giúp Leverkusen giữ được trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Bayer: Leno – Donati, Tah, K. Papadopoulos, Wendell – Jedvaj, Kramer – Bellarabi, Calhanoglu, Mehmedi – Chicharito.

AS Roma: Szczesny – Torosidis, Manolas, Rudiger, Digne – de Rossi, Pjanic, Nainggolan – Salah, Dzeko, Gervinho.

[ Nhận định bóng đá ] =>> http://bongdalive.com/nhan-dinh-bong-da/
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Dự đoán Bayer Leverkusen vs AS Roma, 01h45 ngày 21/10
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao