Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-05, 3:19 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Kèo chắc ăn Zenit vs Benfica (0h ngày 10/03)
Kèo chắc ăn Zenit vs Benfica (0h ngày 10/03)
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2016-03-09, 9:09 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7478
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Kèo chắc ăn Champions League: Zenit vs Benfica
Vòng 1/8 lúc 0h ngày 10/03
Lượt đi Zenit 0-1 Benfica
Địa điểm: Sân nhà CLB Zenit

Thể thức Champions League vòng 1/8 mùa giải 2015-2016: Chia cặp 2 lượt đi về sân nhà sân khách, Ngoài yếu tố về điểm, bàn thắng sân khách sẽ là ưu thế thứ 2 để lựa chọn đội đi tiếp (trong trường hợp phải đá hiệp phụ yếu tố bàn thắng sân khách sẽ vẫn tiếp tục được áp dụng). Tiếp theo sẽ là đá penalty để phân định thắng thua.

Đăng kí thành viên để nhận thưởng 6.688.000 VNĐ – cơ hội là của bạn



Ở trận lượt về Zenit đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế để giành một chiến thắng. Với việc để thua 0-1 ở trận lượt đi, Zenit tự hiểu để đi tiếp đội bóng Nga cần phải chiến thắng và không để thủng lưới ở trận đấu đêm nay. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với đội bóng Nga khi đây là trận đấu được chơi trên sân nhà. Cần nhớ, 3 trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà tại Champions League, Zenit đều có trọn 3 điểm. Nếu tính tại mọi mặt trận, Zenit thắng tới 12 trận, hòa 5 và chỉ để thua 2 ở 19 trận sân nhà chính thức gần nhất.



Ngoài lợi thế tinh thần từ sự cổ vũ của khán giả nhà, thời tiết giá lạnh cũng được xem là vũ khí của Zenit. Cần nhắc lại đây là trận đấu Zenits được chơi trên sân nhà Petrovski tại Saint Petersburg với thời tiết lạnh giá. Theo dự báo, trận đấu lượt về sẽ diễn ra trong thời tiết mưa và nhiệt độ rơi vào khoảng 4 độ. Nếu như cách cầu thủ Zenit đã quen thuộc với cái lạnh khắc nghiệt kể trên thì với Benfica – đội bóng thuộc Bồ Đào Nha, đất nước nằm trên bán đảo Iberia với thời tiết nóng, thì sân Petrovski của đối thủ đúng là địa ngục. 

Nhìn vào quá khứ, đây có thể xem là nguyên nhân khiến Benfica đều chịu cảnh trắng tay khi phải làm khách ở 2 trận gần nhất trên sân của Zenits. Nếu tính rộng hơn, trước lần đối đầu ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Benfica có 2 lần đụng độ Zenit tại Champion League và họ đang là đội có thành tích thua kém với 3 trận thua và chỉ có 1 trận thắng trước đội bóng Nga.

Ngoài ra, Benfica đang phải đối mặt với vấn đề nhân sự khi thiếu vắng tới 6 cầu thủ trụ cột bởi chấn thương và thẻ phạt. Đáng chú ý khi trong số 6 cái tên phải ở nhà, Benfica mất tới 3 cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự là Jardel, Lisandro López và Luisão.Về phần đội chủ nhà Zenit cũng chẳng thoái mái hơn khi không có sự phục vụ của Criscito và García bởi án treo giò. Song đây không phải những mất mát quá nghiêm trong bởi trong tay Villas Boas vẫn còn những cái tên có thể thay thế như Neto và Smolnikov cho hai ví trí trên.

 PICK Zenit -1/2 và Xỉu



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Zenit: Lodigin; Smolnikov, Lombaerts, Garay, Anyukov; Witsel, Neto, Shatov, Danny, Hulk; Dzyuba
Benfica: Cesar; Silvio, Nelsinho, Nilsson-Lindelof, Eliseu; Sanches, Samaris, Pizzi, Jonas, Gaitan; Mitroglou

Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Kèo chắc ăn Zenit vs Benfica (0h ngày 10/03)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao