Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-05, 4:17 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Thắng kèo Bayern Munich vs Juventus (02h45 ngày 17/03)
Thắng kèo Bayern Munich vs Juventus (02h45 ngày 17/03)
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2016-03-16, 9:57 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7478
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Thắng kèo Champions League (vòng 1/8): Bayern Munich vs Juventus
Thời gian: 02h45 ngày 17/03
Lượt đi Bayern Munich 2-2 Juventus
Địa điểm: Sân nhà CLB Bayern Munich

Thể thức vòng 1/8 cup C1 Châu Âu (Champions League) 2015-2016: Chia cặp đá 2 lượt đi về sân nhà sân khách. Yếu tố để đội đi tiếp sẽ được tính lần lượt như sau: Điểm, bàn thắng sân khách, hiệu số bàn thắng. Nếu các tính trên đều giống nhau thì sẽ tiến hành đá hiệp phụ (trong hiệp phụ vẫn tính bàn thắng sân khách). cuối cùng đá penaty để phân định thắng thua.

NHẬN THƯỞNG HẤP DẪN NGAY KHI ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN: LINK 1 - LINK 2 - LINK 3



Với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, nhiệm vụ ở trận lượt về của đội bóng Italia sẽ buộc phải có một chiến thắng mới đủ điều kiên đi tiếp (hoặc một kết quả hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên). Nhưng việc hòa từ 3-3 trở lên không nhiều khả thi bởi lẽ việc Juvetus ghi được 2 bàn là do hàng phòng ngự của hùm xám bị chấn thương. Còn trận lượt về đêm nay Bayern ra sân với đội hình hoàn hảo. Sẽ rất khó có thể nói trước bởi Champions League được xem là giải đấu có đột biến và gây bất ngờ cao nhất và mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Nhưng công bằng nhận xét, nhìn vào mọi phương diện về từ phong độ, con người và đẳng cấp cộng thêm bất lợi phải thi đấu trên sân đối thủ, “Lão Phu Nhân” đang bị đánh giá thấp hơn nhiều

Tại Serie A, Juve là đội bóng mạnh và có thành tích lâu đời, nhưng vươn ra giải C1 châu Âu những năm gần đây họ không còn giữ được tiếng vang. Cộng một điểm khiến Juventus phải lo lắng chính là vấn đề lực lượng: một loạt trụ cột do chấn thương gồm Mandzukic, Caceres, Chiellini và Marchisio. Vận hạn tiếp tục bám đuổi Juventus khi ngay trước ngày trận đại chiến với Bayern, chân sút số một của họ mùa giải này là Dybala đã dính chấn thương bàn chân trong lúc tập luyện và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu đêm nay. Như vậy hàng công của Juventus lúc này chỉ còn trông chờ vào một mình Morata.



Về Phía Bayern Munich giải quốc nội khỏi phải bàn vì họ nhiều năm không có đối thủ cạnh tranh cup VĐ. Nếu chỉ tính tại Champions League, đội quân của Guardiola đang có mạch 9 trận sân nhà toàn thắng liên tiếp, ghi tới 36 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần. Qua đây có thể khẳng định sân Allianz Arena sẽ là liều thuốc tinh thần đối với các cầu thủ Bayern Munich. 

Đội bóng Đức càng thêm thoải mái khi họ đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn đối thủ. Nhắc lại, trước trận hòa ở lượt đi, Bayern Munich đang có mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp đụng độ Juventus tại Champions League và đó đều là những chiến thắng với cách biệt từ hai bàn trở lên.

PICK Bayern Munich -1 1/4 và Tài

PICK Tổng bàn thắng chẵn: 4/5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng chẵn. Tương tự, 7/10 trận gần đây của Bayern và 5/8 trận gần đây của Juventus cũng kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn. Trận này dễ chẵn bàn thắng.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Bayern Munich: Neuer, Alaba, Benatia, Kimmich, Lahm, Vidal, Costa, Alcantara, Muller, Robben, Lewandowski
Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Evra, Khedira, Sturaro, Pogba, Cuadrado, Pereyra, Morata

Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Thắng kèo Bayern Munich vs Juventus (02h45 ngày 17/03)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao