Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 10:45 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận định kèo FB88 (2h45; 06/12): Man United vs CSKA Moscow
Nhận định kèo FB88 (2h45; 06/12): Man United vs CSKA Moscow
forumfabet88Ngày đăng: Thứ hai, 2017-12-04, 11:21 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 44
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhận định UEFA Champions League: Manchester United vs CSKA Moscow, 02h45 ngày 06/12/2017

Với Man United, lượt trận cuối cùng ở Champions League không có quá nhiều thách thức khi mà trừ khi có một cơn địa chấn cực lớn xảy ra: để thua với cách biệt 4 bàn trở lên trước CSKA thì họ mới có khả năng để mất tấm vé đi tiếp. Dù vậy, để đảm bảo ngôi đầu bảng thì ít nhất Quỷ Đỏ sẽ cần một điểm trên sân nhà.

ĐĂNG KÝ FB88 NHẬN THƯỞNG 150% 



Về phần CSKA Moscow, nhiệm vụ của họ gian khổ hơn khá nhiều khi hiện đang có cùng điểm số với Basel (9 điểm) nhưng lại thua hiệu số bàn thắng bại. Và trong khi Basel chỉ phải gặp một Benfica đã buông xuôi thì CSKA lại phải làm khách trên sân Old Trafford. Để chắc chắn đi tiếp thì họ sẽ phải hạ được MU và chờ Basel xảy chân.

Phong độ hiện tại của Man United có thể nói là ấn tượng. Họ vừa đánh bại Arsenal trên sân đối phương với tỷ số 1-3 trong một trận cầu phòng ngự phản công mẫu mực. Lối đá đặt an toàn lên làm đầu, không chú trọng vào kiểm soát thế trận và đề cao tính hiệu quả đang được MU phô diễn. Sẽ rất khó cho CSKA làm nên bất ngờ trước một Quỷ Đỏ đang vào phom.

Thành tích đối đầu Manchester United vs CSKA Moscow



Phong độ Manchester United



Phong độ CSKA Moscow



⇒ Tìm hiểu thêm về Fb88.com & tiền thưởng 

Khả năng CSKA quật ngã được Quỷ Đỏ là quá thấp, nhưng ngược lại nếu chơi thực sự quyết tâm thì một trận hòa không phải là nằm ngoài tầm tay họ – nhất là trong bối cảnh Man United lúc này không có lý do để bung sức cho một chiến thắng cách biệt. CSKA cũng đã có tới 6 trận không thua kèo châu Á: thắng 5 hòa 1.

Với lối đá của MU hiện tại và áp lực phải giữ quân cho trận derby Manchester vào cuối tuần này, khả năng cao sẽ là một thế trận cực kỳ chặt chẽ và ít bàn thắng.

Pick: CSKA, Xỉu ⇒ click xem kèo

Quỷ Đỏ mới chỉ lọt lưới đúng 2 bàn ở Champions League mùa này. Và một khi Mourinho đã muốn phòng thủ thì CSKA rất khó có thể xuyên thủng mành lưới một De Gea đang lên đồng. 

Dự đoán chủ nhà sạch lưới ⇒ click xem kèo

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận định kèo FB88 (2h45; 06/12): Man United vs CSKA Moscow
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao