Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 11:34 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Tỉ lệ kèo C1 đêm nay giữa Bayern Munich vs Paris Saint Germa (Tỉ lệ kèo C1 đêm nay giữa Bayern Munich vs Paris Saint Germa)
Tỉ lệ kèo C1 đêm nay giữa Bayern Munich vs Paris Saint Germa
nhoem9789hNgày đăng: Thứ ba, 2017-12-05, 11:07 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 6
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bayern Munich vs Paris Saint Germain đêm nay sẽ có cuộc tái đấu trên sân Allianz Arena trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 C1. Trận đấu mang tính thủ tục khi mà cả 2 đều đã có vé vào vòng trong



Đối đầu gần nhất



Bayern Munich và PSG đều sớm có tấm vé đi tiếp tại bảng B và trận đấu ở lượt trận cuối cùng này chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng. Sau 5 lượt trận vừa qua, PSG là đội bóng có thành tích chói sáng nhất bảng B nói riêng và cả vòng loại nói chung khi họ toàn thắng cả 5 trận đã đá, ghi tới 24 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua. Về phần đội bóng Đức, họ có được 4 trận thắng và từng thua PSG đau đớn 0-3 ở trận lượt đi. Đây coi như là một cơ hội để Hùm Xám có thể đòi lại thể diện

Nhận định Paris Saint Germain

Sự tự tin của Paris Saint Germain chắc chắn đã bị ảnh hưởng kể từ sau thất bại gây sốc tối thứ bảy vừa qua. Dù được trọng tai ưu ái cho đến 9 phút chơi thêm ở hiệp hai, nhưng cựu vương Ligue 1 vẫn bất lực trong việc giành 1 điểm trước tân binh Strasbourg. 



Thất bại 1-2 chấm dứt chuỗi thắng 7 trận liên tiếp của PSG. Với việc trước mặt là một lịch thi đấu không dễ chút nào, HLV Unai Emery có thể sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trước trận đấu này.

Nhận định Bayern Munich

Sẽ không quá nếu nói Bayern Munich đủ sức tái hiện mà Paris Saint Germain từng đối xử với họ tại sân Công viên Các Hoàng tử. Đội bóng xứ Bavaria vừa đánh bại Hannover 3-1 cuối tuần qua để trở lại sau trận thua bất ngờ  trước Borussia Monchengladbach. Bayern sẽ được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena, nơi họ chỉ có 1 lần không giành thắng lợi mùa giải này và ghi được đến 28 bàn thắng. 



10 trong số đó thuộc về Robert Lewandowski, và trung phòng người Ba Lan đạt được con số đó chỉ sau có 9 trận. Anh cho thấy sự quan trọng của bản thân trong hệ thống của Bayern, dù là với vị huấn luyện viên nào. Chắc chắn Lewandowski sẽ là đầu tàu của đương kim vô địch Bundesliga trong 90 phút sắp tới với PSG.

Xem thêm nhận định các trận đấu khác tại: https://m8winvn.com/vn/ti-le-keo-ca-cuoc-bong-da

Đội hình dự kiến 

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Tỉ lệ kèo C1 đêm nay giữa Bayern Munich vs Paris Saint Germa (Tỉ lệ kèo C1 đêm nay giữa Bayern Munich vs Paris Saint Germa)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao