Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:56 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Dự đoán bảng C Euro 2021: Hà Lan, Ukraine, Áo, Bắc Macedonia
Dự đoán bảng C Euro 2021: Hà Lan, Ukraine, Áo, Bắc Macedonia
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2021-04-18, 10:09 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7449
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Bảng C vòng chung kết Euro 202 có sự góp mặt của 4 đội bóng Hà Lan, Ukraine, Áo và Bắc Macedonia.

Tại bảng C EURO 2021, tưởng như Hà Lan là đội chiếm ưu thế áp đảo hoàn toàn về khả năng giành ngôi nhất bảng bởi họ là đội bóng nhiều hảo thủ cùng danh tiếng đã được xây dựng lâu nay. Nhưng thực tế thì bảng đấu này còn tồn tại hai đối thủ khá đáng gờm.

Đầu tiên phải kể đến ĐT Ukraine, HLV Shevchenko đã xây dựng lên một tập thể phòng ngự đầy kỷ luật khiến nhà vô địch World Cup là Pháp phải bối rối. Đội bóng Đông Âu này đến với VCK EURO 2021 với tư cách là đội nhất bảng B vòng loại với thành tích bất bại, xếp trên ĐKVĐ Bồ Đào Nha.



Cầu thủ Van Dijk là niềm hy vọng của tuyển Hà Lan.

Phần lớn các cầu thủ của Ukraine đang thi đấu ở giải quốc nội, nhưng họ vẫn có những cái tên đáng chú ý thi đấu cho các đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Zinchenko (Man City), Malinovskyi (Atalanta), Kovalenko (Atalanta), Lunin (Real Madrid), Yarmolenko (West Ham).

Tuyển Áo xếp thứ hai bảng G vòng loại, xếp sau Ba Lan và xếp trên chính Macedonia - đội giành suất cuối cùng vào bảng C VCK EURO 2021. Nhiều người sẽ đánh giá thấp Áo vì danh tiếng cũng như lịch sử thành tích của đội bóng này.

Tuy nhiên, về thứ hạng trong BXH FIFA khu vực châu Âu, Áo - cũng như Ukraine - không ở quá xa so với Hà Lan. Áo xếp sau Hà Lan 4 bậc, ngay dưới họ là Ukraine. Ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình Áo chắc chắn phải kể đến David Alaba, hậu vệ kỳ cựu của Bayern Munich.

Ngoài ra, hầu hết các tuyển thủ Áo đều đang chơi tại giải Bundesliga của Đức, đồng nghĩa họ được trui rèn tại một trong những giải đấu chuyên nghiệp nhất thế giới. Ngoài Alaba, Sabitzer (RB Leipzig) cũng là một cái tên đang nổi lên và được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Dù Ukraine và Áo đều là hai đối thủ đáng gờm, nhưng Hà Lan đương nhiên vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng C EURO 2021. Với đội hình đầy đủ ngôi sao ở các tuyến, chỉ cần Hà Lan không đánh mất mình, ngôi đầu khó thoát khỏi tay họ.

Điều mà ĐT Hà Lan cùng các CĐV của họ quan tâm nhất lúc này chắc chắn là tình hình của Van Dijk. Hậu vệ này chấn thương trong giai đoạn đầu của mùa giải 2020/21 và phải nghỉ thi đấu dài hạn, việc đội trưởng Hà Lan có kịp trở lại thi đấu EURO 2021 hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong khi đó Bắc Macedonia chắc chắn là đội bóng yếu nhất bảng. Lão tướng Pandev (37 tuổi) cùng Alioski và Nestorovski sẽ cố gắng để đại diện vùng Balkan hướng tới vị trí thứ 3 bảng đấu. Với sự hiện diện của đội bóng số một thế giới Bỉ, đội hạng 10 thế giới Đan Mạch, trong khi Nga và Phần Lan lại đang có thứ hạng khá thấp trên BXH FIFA (38 và 54), bảng B trên lý thuyết sẽ có những sự chệch lệch tương đối lớn về chất lượng của các đội tham dự.



Dù vậy, trong hoàn cảnh ĐT Bỉ chưa thể hiện được bản lĩnh ở những giải đấu lớn, Đan Mạch dù có thứ hạng cao nhưng chưa bao giờ được coi là thế lực của bóng đá châu Âu, cơ hội để Nga và Phần Lan tạo nên bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, đây được coi là bảng đấu có sự đồng đều và khó đoán ở vòng chung kết EURO 2021.

Bên cạnh những cái tên như Bỉ và Đan Mạch thường xuyên xuất hiện ở các sân chơi lớn, đã khá lâu rồi ĐT Phần Lan mới có dịp góp mặt ở một giải đấu lớn như EURO. Nhiều khả năng đây sẽ là một ẩn số thú vị của giải đấu, không loại trừ khả năng đội tuyển Bắc Âu này có thể làm được điều như Iceland đã làm ở EURO 2016.

Rộn ràng ưu đãi tháng 4 CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Dự đoán bảng C Euro 2021: Hà Lan, Ukraine, Áo, Bắc Macedonia
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao