Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-04-30, 5:52 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Đội Hình Vĩ Đại Nhất Qua Các Kỳ EURO
Đội Hình Vĩ Đại Nhất Qua Các Kỳ EURO
ADMINNgày đăng: Chủ Nhật, 2010-09-05, 5:18 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Moderators
Bài viết: 21
Awards: 3
Thành tích: 5
Tình trạng: Vắng mặt
Đội Hình Vĩ Đại Nhất Qua Các Kỳ EURO

Đội hình 4-3-3

Thủ môn:

Lev Yasin : một thủ môn giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu",một chuyện không tưởng. Ông đã làm đc điều đó vào năm 1963. Liên Xô đã giành được chức vô địch EURO 1960 có công rất lớn của ông.

Hậu vệ:

Fachetti:thành viên của ĐT Italia vô địch EURO 1968. Nổi tiếng là một hậu vệ công thủ toàn diện, với khả năng chuyền bóng và kỹ thuật cá nhân cực tốt.

Sammer: công lớn trong việc dẫn dắt ĐT Đức vô địch EURO 1996 với vai trò trung vệ. Nhờ thành tích đó mà ông đc trao danh hiệu " Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu" cùng năm đó.

Maldini: tuy chưa vô địch EURO nhưng với khả năng chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái anh xứng đáng có trong đội hình này. Anh là hậu vệ xuất sắc và nổi tiếng nhất của Italia trong những năm 90 thế kỷ trước.

Franco Baresi: hậu vệ nổi tiếng của ĐT Ý những năm 80 đầu những năm 90.

Tiền vệ:

Zidane: với mọi vinh quang trong cuộc đời cầu thủ, là nhân tố chủ lực của Pháp giành chức vô địch EURO 2000 với 2 bàn thắng cực kỳ quan trọng trước TBN và BĐN.Có nhiều người cho rằng Zidane mới là người xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Pháp chứ không phải là Platini.

Beckenbauer: được xem là người sáng tạo ra khái niệm libero trong bóng đá.Là thành viên ĐT Đức vô địch EURO 1972. Beckenbauer đc xem là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Đức.

Platini: Là đội trưởng đội tuyển Pháp giành chức vô địch EURO 1984. Với ảnh hưởng lớn tới chức vô địch của "gà trống Gaulois" ông không chỉ là vua phá lưới với 9 bàn thắng, cầu thủ xuất sắc nhất giải, mà sau đó ông giành luôn cú đúp danh hiệu " cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu" và "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Tiền đạo:

Muller: năm 1972 ông là vua phá lưới VCK EURO với 4 bàn thắng. Với những bàn thắng quan trọng của ông, ĐT Đức đã vô địch EURO 1972. Mueller nổi tiếng với biệt danh "máy dội bom" và ông là "Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu năm 1970".

Johan Cruyff: một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới qua mọi thời đại. Là chân sút vĩ đại nhất mà bóng đá Hà Lan sản sinh ra đc. Ông không có duyên với các VCK EURO, chưa từng một lần vào chơi trận CK EURO với Hà Lan ( tại VCK EURO 1976 ông và đồng đội thua Tiệp Khắc tại bán kết với tỉ số 1-3).

Van Basten: Ông là vua phá lưới của VCK EURO 1988 với 5 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn ở trận chung kết với Liên Xô ( Hà Lan thắng 2-0 bàn còn lại dô công của Gullit). Ông đc bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải năm đó, sau đó ông ông còn đc bầu chọn cho cả 2 danh hiệu cao quý là " Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu" và "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

(tổng hợp từ Internet và mang nhiều ý muốn chủ quan)

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Đội Hình Vĩ Đại Nhất Qua Các Kỳ EURO
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao